Con gái 'Nữ hoàng nhạc Pop' Madona chuộng gu thời trang gợi cảm, nổi loạn

Lourdes Leon, con gái đầu lòng của ca sĩ Madonna và Carlos Leon, không chỉ được coi là bản sao của bà mẹ nổi tiếng mà còn gây ấn tượng với gu thời trang gợi cảm, nổi loạn. Mới đây, cô vừa xuất hiện nóng bỏng trên tạp chí Vanity Fair số tháng 5/2021.

Dù là đi sự kiện hay ngoài đời thường, cô nàng thường xuyên diện trang phục cắt xẻ táo bạo khoe cơ thể.

Leon từ bé đã được nhận xét có cá tính, nổi loạn như "Nữ hoàng nhạc Pop". Cô có cơ hội bén duyên với lĩnh vực người mẫu sớm và từng tham gia chiến dịch thời trang cho một số thương hiệu lớn, xuất hiện trên tạp chí Vogue danh giá.

Cô cũng khiến dân mạng ngán ngẩm với phong cách thời trang "thảm họa" khi mặc áo hai dây crop-top, "thả rông" vòng một và lộ bụng kém thon gọn.

Chân dài 9x nhiều lần xuất hiện trên phố với trang phục khó hiểu bị cho là thảm họa của mình.

Lourdes Leon chuộng lăng xê mốt không nội y, cut-out từ thảm đỏ cho đến street style.

Phong cách thời trang đường phố của Lourdes Leon cực táo bạo khi cô sẵn sàng cởi áo để lộ chiếc áo thun bó sát không nội y.

Khi không "thả rông", Lourdes Leon khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu với cách phối đồ không giống ai. Tiêu biểu là bộ trang phục áo ngoài lộ áo trong kết hợp cùng với quần jean lộ túi này.

Cách ăn mặc của ái nữ Madonna nhiều lần bị bàn tán vì quá táo bạo.

Lourdes Leon luôn thể hiện cá tính khá dị biệt không trộn lẫn, sẵn sàng thử nghiệm những điều mà người khác sẽ lắc đầu. Ảnh: Internet.

Mời độc giả theo dõi video "Triệt phá kho hàng chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu". Nguồn: TH TP CT.

Thảo Nguyên