Con gái có bắp chân to nên mặc quần gì?

Ngoài việc giúp người mặc cảm thấy thoải mái, quần baggy còn có khả năng che đi hình dáng đôi chân kém thon thả. Tuy nhiên, đây là kiểu quần không phù hợp để mặc đến buổi phỏng vấn xin việc. Ảnh: WhoWhatWear.

Nếu muốn trông hợp thời nhưng không quá cầu kỳ, bạn có thể kết hợp với áo blouse hoặc sơ mi. Ảnh: Pinterest.

Quần xếp ly phù hợp với ai ưa thích sự thoải mái và mát mẻ. Những nếp gấp nhỏ tạo ra nét dễ thương cho người trải nghiệm. Song, nó vẫn phù hợp với sự kiện trang trọng. Ảnh: Pinterest.

Mẫu quần ống đứng này luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc che đi bắp chân lớn. Nó mang phom dáng suông từ hông đến ống. Nếu kết hợp với áo có màu tương đồng, bộ trang phục tạo hiệu ứng vóc dáng cân đối hơn. Ảnh: WhoWhatWear.

Quần ống loe (có tên gọi khác là quần đáy chuông) có ống được thiết kế rộng hơn từ đầu gối trở xuống. Ưu điểm này của quần phù hợp với những ai đang tìm kiếm giải pháp che đi phần bắp chân to. Ngoài ra, nó cũng mang đến vẻ ngoài cổ điển pha trộn nét hiện đại, cá tính cho người mặc. Ảnh: Pinterest.

Cuối thập niên 50, quần đáy chuông là niềm khao khát thời trang của giới trẻ. Nó trở thành mốt cho cả nam và nữ ở London (Anh), châu Âu và Bắc Mỹ. Ngày nay, không ít người nổi tiếng và các bạn trẻ lăng xê lại mẫu quần này. Ảnh: PopSugar, Pinterest.

Jeans boyfriend là kiểu quần được biến tấu từ trang phục của nam giới, phù hợp hơn với vóc dáng của phái đẹp. Nó có hai ống suông rộng rãi, mang đến sự thoải mái và che đi những chỗ khiến người mặc kém tự tin. Ảnh: Harper's Bazaar.

Quần jeans bạn trai này được biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe diện vào thập niên 60 và trở thành xu hướng được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Nó là một món đồ thời trang thiết yếu trong tủ quần áo của nhiều chị em. Ảnh: Harper's Bazaar.

Lần đầu thử mặc quần bó sát của con gái Là món đồ không thể thiếu của phái đẹp, quần legging bó sát cũng khiến nam giới phải ngạc nhiên khi mặc thử.

Phương An