Con gái 16 tuổi của Uông Phong

Ngày 12/7, Sina đăng tải loạt ảnh mới của Quả Táo Nhỏ (tên thật Uông Mạn Hy), con gái của nam ca sĩ Uông Phong. Quả Táo Nhỏ năm nay 16 tuổi, có nhan sắc nổi bật, ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Sina nhận xét Quả Táo Nhỏ thừa hưởng nét đẹp và khí chất sắc lạnh của mẹ - người mẫu Cát Hội Tiệp. Con gái sinh năm 2005 của Uông Phong được nhận xét trưởng thành hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Theo Uông Phong, Quả Táo Nhỏ có đam mê với âm nhạc. Cô bé được học piano từ nhỏ và sớm bộc lộ năng khiếu nhảy, ca hát. Với lợi thế ngoại hình cùng sự hậu thuẫn gia đình, Quả Táo Nhỏ sớm gây chú ý, được kỳ vọng sẽ nối bước cha mẹ trở thành ngôi sao sáng ở showbiz Hoa ngữ trong tương lai.

Quả Táo Nhỏ là con gái riêng của Uông Phong và người mẫu Cát Hội Tiệp. Sau khi Uông Phong tái hôn, Chương Tử Di trở thành mẹ kế, chịu trách nhiệm nuôi dưỡng Quả Táo Nhỏ.

Sinh nhật mừng tuổi 16 của Quả Táo Nhỏ do Uông Phong và Chương Tử Di tổ chức. Mối quan hệ bất hòa giữa Cát Hội Tiệp - Uông Phong - Chương Tử Di là đề tài bàn tán trong dư luận. Đại hoa đán Trung Quốc nhiều lần khẳng định sẽ yêu thương con riêng của chồng hơn con ruột, không để bé thiếu thốn tình thương, cảm thấy bản thân là người thừa thải trong gia đình. Nhiều năm qua, Chương Tử Di và Quả Táo Nhỏ cũng cho thấy tình cảm mẹ con khắng khít.

Tuy nhiên, mẹ ruột của Quả Táo Nhỏ thường xuyên lên tiếng chỉ trích Uông Phong lợi dụng Quả Táo Nhỏ xây dựng hình ảnh gia đình đầm ấm, thể hiện Chương Tử Di yêu thương con riêng. Trước những lời buộc tội từ Cát Hội Tiệp, vợ chồng nữ diễn viên Thượng dương phú không đưa ra phản hồi.

Di Hy

Ảnh: Weibo, Sina, iFeng