Cơ ngơi sang chảnh của 3 đại gia chơi siêu xe bậc nhất Sài thành

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (hay còn gọi Minh Nhựa) nổi tiếng trong giới chơi xe tại Việt Nam với bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ.

Ít khi nhắc đến căn biệt thự của gia đình nhưng thông qua một vài hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy cơ ngơi của đại gia Minh Nhựa có giá trị không hề nhỏ.

Căn biệt thự cao 3 tầng, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, nằm tại quận 6 (TP HCM).

Minh Nhựa còn trồng nhiều cây xanh để không gian sống thêm gần gũi thiên nhiên.

Dù vậy, đại gia Minh Nhựa từng than thở rằng không đủ chỗ cho 2 chiếc Roll Royce. Anh quyết định mua mảnh đất liền kề trong khu Phú Mỹ Hưng để xây thêm nhà, không cần phải đậu xe bên ngoài nữa.

Minh Nhựa cho biết, nhà mới sẽ được xây giống hệt nhà cũ do quy định về xây dựng trong khu vực. Nhà có bề ngang 11m, sâu 18m.

Cũng như Minh Nhựa, Cường Đô La được biết đến là một trong những đại gia chơi xe có tiếng. Sau khi kết hôn, Cường Đô La sống trong một căn biệt thự hoành tráng ở quận 7 (TP HCM).

Căn nhà được hoàn thiện vào năm 2019 để làm tổ ấm cho 2 vợ chồng, cậu nhóc Subeo và cô con gái Suchin. Mặt tiền của căn biệt thự này trông như một khách sạn sang trọng với tone màu xám - đen ấn tượng.

Gara tầng 1 có thể chứa được 6 chiếc siêu xe.

Đặc biệt, trong biệt thự còn có phòng chiếu phim rỗng rãi.

Sau khi lấy vợ, thiếu gia Phan Thành sống trong căn hộ cao cấp với tông màu nâu - vàng chủ đạo.

Căn hộ thiết kế hiện đại, có view rộng lớn nhìn ra thành phố.

Trước đó, Phan Thành sống cùng bố mẹ trong căn biệt thự hoành tráng có hồ bơi lớn, sân vườn xanh mướt ở quận 3 (TP HCM). Nguồn ảnh: FBNV, Instagram, Youtube

Video: Nhà 25m2- cơ hội có nhà cho nhiều người? Nguồn: VTV24

Hoàng Minh