Cô gái gốc Việt làm dâu Hoàng gia, hé lộ cuộc sống cổ tích

Marie Hoa Ducruet-Chevallier là công nương xứ Monaco, vào năm 2019 cô gái gốc Việt này đã kết hôn với Hoàng tử Louis Ducruet. Thông tin, hình ảnh về đám cưới hoàng gia này đã tràn ngập các mặt báo từ trong đến ngoài nước thời điểm đó.

Marie Chevallier có tên tiếng Việt là Hoa, sinh năm 1993. Cô có bố là người Pháp và mẹ là người Việt. Hai vợ chồng gặp nhau lần đầu tại một hộp đêm tại Cannes, Pháp vào năm 2011 và trúng "tiếng sét ái tình" với nhau.

Tháng 8/2018, Louis Ducruet quỳ gối cầu hôn Marie Hoa Chevallier sau 7 năm yêu đương hẹn hò tại bờ biển Hội An (Việt Nam). Đám cưới của cặp đôi vào năm 2019 tại Nhà thờ Chính tòa Monaco đã khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi hoành tráng như trong chuyện cổ tích.

Nàng dâu hoàng gia gốc Việt cũng được nhận xét là ngày càng gợi cảm và không ngần ngại khoe cuộc sống hạnh phúc của mình trên mạng xã hội. Có thể thấy, Marie cùng chồng đã cùng nhau trải nghiệm cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đầy lãng mạn, chẳng khác gì thuở mới yêu.

Mặc dù là thành viên hoàng tộc nhưng cuộc sống của Công nương gốc Việt và chồng không khác gì người bình thường.

Cặp đôi thường chia sẻ với nhau những sở thích chung như du lịch, thể thao, hẹn hò,...

Nhiều người nhận xét rằng, cô Marie Chevallier ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn so với trước đây.

Cặp đôi cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Dù hiếm khi xuất hiện cùng với gia đình nhà chồng trong các sự kiện công khai nhưng cô Marie Chevallier được khen là một trong những thành viên hoàng gia Monaco quyến rũ, có đời tư sạch scandal.

Hiện tại, cả hai đều đang bận rộn với những dự án, sự nghiệp của riêng mình. Khi rảnh rỗi, Marie cùng chồng xem bóng đá và chia sẻ với nhau về sở thích này.

Ngoài xinh đẹp quyến rũ, cô gái gốc Việt làm dâu Hoàng gia còn có thành tích học tập giỏi giang đáng ngưỡng mộ. Được biết cô thông thạo 3 thứ tiếng là Pháp, Anh và Tây Ban Nha, từng tốt nghiệp cử nhân ngành quản lý doanh nghiệp tại Trường Kinh doanh Skema (Pháp).

Đây cũng là nơi mà Chevallier gặp người chồng tương lai của mình. Hai người sau đó cùng nhau sang Mỹ theo học tại Đại học Tây Carolina. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: Trở thành "thường dân", vợ chồng hoàng tử Harry sẽ kiếm tiền như thế nào? - Nguồn: VTV24

Hạ Nhiên