Chương trình trải nghiệm về nội thất sắp lên sóng truyền hình

Từ ngày 18/4/2021, Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam (VTV2) và Golden Bee Communications sẽ chính thức cho ra mắt chương trình truyền hình "Nội thất không giới hạn" phát sóng 2 số/tháng vào khung giờ vàng 21h10' tối chủ nhật. .

Đây là đầu tiên trên kênh VTV2, những phong cách nội thất được “giải mã”, câu chuyện công năng và thẩm mỹ được phân tích một cách khách quan qua lăng kính của người làm nghề và cả khách hàng.

Chương trình sẽ cung cấp những góc nhìn đa chiều, truyền cảm hứng cho thế hệ các nhà thiết kế trẻ tại nước ta có thêm định hướng vững chắc cho những sáng tạo mang bản sắc riêng của mình.

Chương trình sẽ mang đến những góc nhìn mới mẻ, đa chiều cùng các thông tin cập nhật xoay quanh một ngành kinh tế, góc nhìn thẩm mỹ về thiết kế nội thất.

Để tối đa trải nghiệm tương tác, êkip sản xuất đã lựa chọn cách thể hiện mang tính trải nghiệm tại các không gian nội thất theo các chủ đề giúp người xem có thể khám phá thế giới nội thất ở cả chiều “tri thức” và chiều “không gian”.

Bà Trần Hà Trang – Trưởng phòng KHCN - Ban khoa giáo (Đài truyền hình Việt Nam) khẳng định chương trình "Nội thất không giới hạn" muốn mang đến một bức chân dung sống động về không gian, qua đó nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam về “gu” nội thất.

Trong khi đó, bà Lê Thiên Hạnh Trang – Giám đốc công ty Golden Bee Communications, đơn vị đồng tổ chức chương trình cho rằng, ngày nay, đời sống con người ngày càng nâng cao, họ muốn mặc đẹp, sống có gu, không gian sống trở thành một nơi vô cùng quan trọng, từ ấy, nội thất càng được chú trọng và đầu tư.

"Nội thất không giới hạn" sẽ có 4 MC tham gia chương trình gồm MC Hồng Phúc, MC Hồng Nhung, MC Danh Tùng và MC.KTS Bùi Bình Minh.

Thông qua Người thật – Việc thật và những câu chuyện có thật xuất hiện lần lượt trong 26 số của chương trình sẽ khiến "Nội thất không giới hạn" trở thành một chương trình hấp dẫn nhất dành cho những ai yêu mến lĩnh vực này. Đồng thời, sẽ giúp khán giả có được một cuộc hành trình trọn vẹn về công năng – thẩm mỹ - cảm xúc của những sáng tạo đột phá về thiết kế nội thất.