Chung Thục Quyên dứt khoát không quay lại showbiz

Người mẫu nhiều danh hiệu

Chung Thục Quyên sinh năm 1987. Cô được biết đến là một người đẹp tài năng của Việt Nam. Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ với số đo ba vòng cực chuẩn 83-60-93, Chung Thục Quyên gia nhập làng giải trí từ năm 2005, lọt top 10 và giành giải phụ "Người đẹp ăn ảnh" tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Cô thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2008 tại Trung Quốc, giành giải "Người đẹp nhân ái". Năm 2009 Chung Thục Quyên lọt top 15 Hoa hậu siêu quốc gia ở Ba Lan và nhận ba giải phụ "Trang phục truyền thống đẹp nhất", "Gương mặt đẹp nhất", "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất qua mạng".

Được biết đến là một người mẫu nóng bỏng

Đời sống showbiz sôi động

Đầu năm 2012, người đẹp tuyên bố theo đuổi con đường âm nhạc. Sản phẩm đầu tay cho thấy sự nghiêm túc của cô nhưng lại không nhận được hiệu ứng tốt từ người nghe. Sau đó cô cũng không có bất kỳ sản phẩm mới nào. Thay vào đó, người mẫu quay trở lại với hình tượng gợi cảm, nóng bỏng. Bộ ảnh bán nude cô thực hiện từng tạo "sóng' trong dư luận do trùng khớp ý tưởng với 'thiên thần nội y' Miranda Kerr. Chân dài gợi cảm bị giới chuyên môn và người xem chỉ trích là chụp ảnh nude với mục đích khoe thân.

Chung Thục Quyên và chồng Tây bằng tuổi

Dù nhận được những phản hồi không tốt từ công chúng, Chung Thục Quyên vẫn rất tự tin với quan điểm riêng: "Việc sao chép từ thần tượng không có gì là xấu. Là người mẫu, tôi có quyền thay đổi hình tượng. Những hình ảnh nude của tôi rất nghệ thuật và đừng cảm nhận nó theo hướng xấu". Giữ vững lập trường, sau đó Chung Thục Quyên tiếp tục thực hiện bộ ảnh bán nude mới có độ nóng bỏng không thua kém bộ ảnh trước. Người đẹp tạo dáng ấn tượng với cánh tay che khéo vòng 1, để lại những khoảng hở vừa đủ. Bộ ảnh có phần đơn giản về ý tưởng, nhưng độ nóng lại không hề giảm nhiệt.

Yên ổn bên chồng Tây

Chưa bao giờ hé lộ lý do rời xa sàn diễn, nhưng đời sống showbiz ồn ào bao nhiêu thì khi lựa chọn cuộc sống bình thường, Chung Thục Quyên trở nên kín đáo bấy nhiêu. Sau khi chia tay mối tình 7 năm, Chung Thục Quyên bị mất niềm tin vào tình yêu. Ngày đó cô từng nghĩ mình nên dành thời gian cho bản thân, tập trung làm kinh doanh, chuyện tình cảm khi nào đến sẽ đến, không phải vội vàng. Trong một lần đi chơi với bạn bè, cô gặp ông xã hiện tại. Tính cách gallant cùng vẻ ngoài giản dị của anh gây ấn tượng với cô. Điều cô thích nhất là anh rất hài hước và biết cách quan tâm, chăm sóc cô chu đáo. Năm 2019, Chung Thục Quyên gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh con gái mới chào đời mang 5 dòng máu.

Chung Thục Quyên từng nhận những phản hồi không tốt khi chụp ảnh bán nude

Vài năm trở lại đây, Chung Thục Quyên vẫn kín tiếng. Trên trang cá nhân, cô hầu như không chia sẻ điều gì về cuộc sống riêng tư. “Chung Thục Quyên một thời mà thành bà mẹ bỉm sữa chính hiệu, sống như bao người bình thường khác trên đất Thụy Sĩ. Với tôi, bây giờ việc quan trọng nhất là làm mẹ, chăm lo cho con gái và duy trì kinh doanh để có thu nhập trang trải cuộc sống. Thời gian qua tôi chưa từng có ý nghĩ sẽ quay lại hoạt động nghệ thuật hay tiếc nuối hào quang quá khứ”, Chung Thục Quyên tâm sự.

Thủy Kiều