Chung tay chống dịch COVID-19, Tập đoàn TH trao tặng Nghệ An 96.000 sản phẩm tốt cho sức khỏe

Đại diện Tập đoàn TH trao tặng tỉnh Nghệ An 96.000 sản phẩm tốt cho sức khỏe nhằm góp phần chung tay chống dịch COVID-19.

Từ ngày 13 đến 19/6, Nghệ An ghi nhận 19 ca dương tính với COVID-19 tại các huyện Diễn Châu, Tân Kỳ, Quỳ Hợp và thành phố Vinh. Dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến nhanh, phức tạp và Nghệ An đang phải sử dụng những biện pháp mạnh nhất, để khống chế, kiểm soát, hạn chế dịch lây lan trên diện rộng.

Các lực lượng chống dịch đang khẩn trương khoanh vùng, truy vết; đồng thời thực hiện phong tỏa, giãn cách, cách ly xã hội các khu vực có ổ dịch.

Đặc biệt, từ 0h ngày 19/6, toàn thành phố Vinh thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Công an tỉnh lập các chốt tại các cửa ngõ TP. Vinh để kiểm soát chặt chẽ người ra vào.

Chung tay cùng cả nước chống dịch COVID-19, nhằm góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, tiếp sức, giúp các lực lượng chống dịch và người dân cách ly tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể, ngày 19/6, Tập đoàn TH đã gửi tặng Nghệ An 96.000 sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng.

Những sản phẩm và sự hỗ trợ của TH đã kịp thời được trao tặng và tiếp sức tới tất cả các địa phương bùng phát dịch trên cả nước trong thời gian qua như Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Huế, Quảng Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bắc Giang, Bắc Ninh,…

Riêng tại Nghệ An, là doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh tại địa phương, gắn bó với mảnh đất xứ Nghệ, Tập đoàn TH luôn dành tình cảm và sự quan tâm lo lắng cho các nhân viên y tế, những lực lượng ở tuyến đầu chống dịch cũng như những người dân tại đây.

“Với những hành động xã hội của doanh nghiệp, chúng tôi mong muốn cùng Nghệ An và cộng đồng chung tay vượt qua đại dịch” – đại diện Tập đoàn TH bày tỏ.

Tại cụm trang trại chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa khép kín lớn nhất thế giới của TH (Nghĩa Đàn, Nghệ An), từ đồng cỏ tới nhà máy, TH đặc biệt quan tâm đến công tác an toàn phòng chống dịch COVID-19, đã xây dựng các quy trình, kế hoạch phòng chống dịch COVID-19 bài bản, đồng bộ, thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch, đặt mục tiêu bảo vệ sức khỏe người lao động đồng thời với việc đảm bảo mục tiêu kép sản xuất nhưng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối phòng chống dịch.

Trước đó, trong tháng 5/2021, TH cũng đã trao tặng hơn 30.000 ly sữa tới các lực lượng chống dịch và người dân cách ly tại huyện Hoàng Mai – ngay khi nơi đây xuất hiện ca COVID-19 trong cộng đồng đầu tiên tại Nghệ An trong làn sóng dịch COVID-19 thứ 4 này.

Trong năm 2020, khi dịch COVID-19 bùng phát lần đầu tiên, TH đã kịp thời trao tặng Nghệ An các thiết bị, vật tư y tế thiết yếu như máy thở, khẩu trang,… cùng hàng triệu sản phẩm tốt cho sức khỏe tới các khu vực điểm nóng nhất của địa phương trong chống dịch như vùng biên giới, vùng cách ly y tế...