'Chúng Ta Của 8 Năm Sau' phần 1 kết thúc trong bi kịch khiến netizen khóc hết nước mắt

Vậy là sau hành trình 15 tập phim ngắn ngủi Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 1 đã chính thức khép lại với một cái kết bi thương cho cặp đôi chính. Lâm (Quốc Anh) vì cứu người anh trai thoát khỏi cảnh phải bỏ mạng dưới tay chủ nợ, cứu bố bị đột quỵ mà một lần nữa "bán đứng" Dương (Hoàng Hà) giữa thời điểm cô đang gặp khủng hoảng vì bị một người chị thân thiết lừa gạt.

Cụ thể giữa lúc Lâm đang khổ sở vì xoay tiền cứu anh trai thì ông Quảng một lần nữa xuất hiện và đưa ra đề nghị rằng sẽ mua căn nhà của Lâm với giá rất cao. Sau cùng anh quyết định lời đề nghị và mong ông Quảng sẽ bảo vệ Dương khỏi "những kẻ không ra gì" giống như mình. Vô tình khoảnh khắc này lại bị Dương chứng kiến. Hai người lặng lẽ nhìn nhau qua tấm cửa kính, lặng lẽ rơi nước mắt rồi đường ai nấy đi.

Sau tất cả, không có một lời chia tay chính thức nào giữa Dương và Lâm. Khi Nguyệt hỏi chuyện, Dương chỉ đáp lại với thái độ bình thản, rằng mọi thứ đã quá rõ nét rồi, rằng cô đã "khôn ra rồi". Còn Lâm, anh lặng lẽ rời khỏi Hà Nội đến một nơi khác sống theo lời ông Quảng. Phim chuyển cảnh đến 8 năm sau, với sự xuất hiện với ạnh Trường - người thay Quốc Anh đảm nhận vai Lâm và tua nhanh một số hình ảnh của phần 2.

Chứng kiến khoảnh khắc Lâm và Dương chia tay nhưng không ai nói với nhau một lời, thậm chí đến nhìn nhau lần cuối cũng không có khiến người xem vừa đau lòng, vừa ấm ức. Đặc biệt, việc chuyển cảnh sang dàn diễn viên mới cũng đẩy sự ấm ức lên tới cao trào bởi dù đã biết trước vấn đề nhưng khán giả vẫn chuẩn bị sẵn sàng cho việc bộ phim sẽ thay diễn viên ở chặng tiếp theo.

Nguồn ảnh: VTV

Lệ An