Chúc mừng sinh nhật lần thứ 37 của 'Hoàng từ Châu Á' Lee Kwang Soo

Hôm nay 14/7, Lee Kwang Soo chính thức bước sang tuổi 37, sinh nhật năm nay chắc hẳn sẽ khác 10 sinh nhật trước đó vì anh đã (tạm) xa gia đình Running Man.

Có lẽ ai là một fan cứng của Running Man Hàn Quốc chắc hẳn đều không bao giờ quên cây hài của chương trình là Lee Kwang Soo. Lee Kwang Soo khiến fan Running Man ngỡ ngàng khi thông báo anh sẽ rời chương trình gắn liền với tên tuổi của mình vì lý do sức khỏe. Nam diễn viên họ Lee đã đồng hành cùng Running Man từ tháng 7/2010 cho đến tập phát sóng hôm 13/6 vừa qua. Việc cây hài 8X rời Running Man tạo nên một khoảng trống lớn cho dàn cast cũng như người hâm mộ lâu năm của chương trình. Tuy nhiên, điều đó không thể tránh khỏi khi nam diễn viên muốn cho người hâm mộ thấy một hình ảnh tốt hơn trong tương lai”, công ty quản lý của nghệ sĩ U.40 tiết lộ.

Lee Kwang-soo bắt đầu sự nghiệp giải trí với tư cách là một người mẫu vào năm 2007. Anh xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim sitcom Ông ấy đến rồi năm 2008, sau đó là Gia đình là số một (phần 2).

Sự nổi tiếng của Lee Kwang-soo tăng lên sau khi tham gia chương trình tạp kỹ thực tế Good Sunday của SBS, Running Man, có được biệt danh "Hoàng tử châu Á" nhờ số lượng lớn của người hâm mộ ở nước ngoài. Trong năm 2010 và 2011, Lee Kwang-soo đã giành được các giải thưởng liên tiếp tại SBS Entertainment Awards cho "New Star Award" và "Best Newcomer in Variety".

Hình ảnh Lee Kwang-soo trong Gia đình là số 1.

Hiện tại, Lee Kwang-soo đang sống vui vẻ và hạnh phúc bên bạn gái sau khi rời Running Man. Vào 5/7 vừa qua, tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh Sinkhole, đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện kể từ khi rời Running Man. Trong bộ phim lần này Lee Kwang Soo đảm nhận vai chính.

Lee Kwang Soo không phải mỹ nam tiêu chuẩn, thế nhưng mọi khi anh vẫn có nét độc đáo và thu hút riêng