Chinh phục đồ màu xanh lá kén người mặc qua loạt set đồ đơn giản của sao Hàn

Thời gian gần đây, chỉ cần lướt một vòng Instagram của sao Hàn có thể dễ nhận ra có một gam màu đang được các mỹ nhân xứ kim chi lăng xê rần rần, đó chính là màu xanh lá. Tông xanh lá phủ sóng rộng rãi với sắc độ rất đa dạng, từ quả bơ, xanh quân đội, xanh nõn chuối đến xanh cỏ úa,...Chính sự đa dạng về sắc độ này giúp các tín đồ thời trang có nhiều lựa chọn hơn trong việc mix match trang phục.

Nếu cũng yêu thích tông màu mát mắt này, bạn có thể nghía qua loạt gợi ý của dàn sao Hàn dưới đây nhé!

Nhờ lợi thế làn da trắng sáng nên khi diện gam màu này, Joy của Red Velvet lại rất nổi bật và thu hút chứ không hề sến hay dừ. Nữ idol gây ấn tượng với mẫu váy cut-out lạ mắt. Thiết kế đầm tay bồng được cô mix cùng những phụ kiện đơn giản.

Địa chỉ mua váy xanh lá: Zara

Giá từ khoảng 629.000 - 1.700.000

Han Ye Seul bắt trend xanh lá khi lựa chọn áo dài tay cổ V mix cùng quần jeans và boots thấp cổ.

Binnie (Oh My Girl) khoe vòng eo thon đáng ngưỡng mộ với cả set đồ trẻ trung mang tông xanh lá làm chủ đạo. Cô nàng diện áo crop top cùng chân váy kẻ xanh, tạo nên set đồ năng động nhưng không kém phần gợi cảm.

Arin khoe vẻ xinh xắn đáng yêu khi diện áo crop top họa tiết xanh lá. Không chỉ trang phục, từ phụ kiện băng đô, vòng tay cho đến màu nail cũng được cô phối hợp đồng điệu.

Ryu Jin (Itzy) lại ưu ái mẫu áo kẻ ô xanh lá cá tính, mix layer cùng áo phông rồi tăng thêm điểm nhấn bằng phụ kiện kính mắt.

Won Young xinh như nàng thơ với mẫu cardigan ngắn tay tông xanh lá, tôn khéo nước da trắng mịn màng cùng vẻ đẹp ngọt ngào.

Hye Ri lại ưu ái trang phục mang tông xanh lá đậm, toát lên cảm giác cổ điển, dịu nhẹ.

Là một trong những biểu tượng thời trang của Kpop, tất nhiên Krystal Jung cũng không nằm ngoài xu hướng đang hot này. Cô nàng gây ấn tượng với mẫu áo có thiết kế phần cổ khoét sâu hun hút, phối cùng phụ kiện mũ bucket màu trắng.

Hyo Min trẻ trung năng động khi diện áo phông ngắn tay tông xanh lá. Cô mix item này cùng quần shorts ngắn và sneakers, tôn khéo đôi chân thon dài cùng vẻ ngoài năng động.

Địa chỉ mua áo xanh lá: Zara

Giá khoảng 600.000 - 900.000 VND

Không diện váy áo, Taeyeon lại đu trend bằng cách sử dụng phụ kiện màu xanh lá. Set đồ trầm của cô nàng trở nên trẻ trung hơn hẳn nhờ mẫu túi xách xanh lá của Louis Vuitton.

Diện cả cây trắng đơn giản, Seulgi (Red Velvet) khéo tạo nét chấm phá cho set đồ thoải mái bằng chiếc túi xách đeo chéo màu xanh lá thời thượng.

Thương hiệu túi xanh lá: Lois Vuiton, Givenchy, Chanel

Giá khoảng vài triệu - vài trăm triệu

Jinn

Ảnh: Sưu tầm