Chi Pu diện đồ bó sát, cắt xẻ 'chóng mặt', đọ độ nóng bỏng cùng Irina Shayk

Dù không sở hữu vòng 1 căng đầy, nhưng cả Chi Pu lẫn Irina Shayk đều sở hữu body cực kỳ nuột, làn da căng tràn, không chút mỡ thừa khi cùng khoe dáng với bộ bodysuit cutout 'nghẹt thở'.

Irina Shayk gây chú ý khi diện bộ đồ bó sát toàn thân với thiết kế cắt xẻ chóng mặt dường như chỉ che được những bộ phận chính. Bộ trang phục có phần in đen trên nền vải màu da thịt xuyên thấu, tạo ảo giác quang học giống như một sợi chỉ đen trên cơ thể không mặc gì.

Chi Pu thì "khủng bố" Instagram và "đốt cháy" người hâm mộ bằng bộ jumpsuit ít xuyên thấu hơn nhưng cũng chằng chịt đường cắt xẻ, chỉ vừa đủ che chắn những phần nhạy cảm, táo bạo chẳng kém, gần như phô diễn toàn bộ vóc dáng mảnh mai và đường cong sexy khó cưỡng, "bỏng mắt" người đối diện.

Trước khi đến với vai trò là ca sĩ, Chi Pu là một hot girl, người mẫu ảnh và diễn viên nổi tiếng tại Hà Nội. Cô là nữ nghệ sĩ có lượng follow instagram cao nhất nhì showbiz Việt với 5,3 triệu người. Sau một thời gian Nam tiến, cô đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật và ngày càng nóng bỏng, quyến rũ hơn hồi mới bước chân vào showbiz.

Irina Shayk sinh năm 1986 và là một trong những siêu mẫu Nga nổi tiếng nhất sàn catwalk. Sở hữu chiều cao 1,78m cùng gương mặt cuốn hút và hình thể quyến rũ, cô “phủ sóng” khắp các sàn diễn thời trang, tạp chí đẳng cấp thế giới. Chân dài 35 tuổi từng được trang Model.com bình chọn là biểu tượng của làng người mẫu. Cô cũng là người mẫu đầu tiên của xứ sở bạch dương xuất hiện trên tạp chí áo tắm Sports Illustrated Swimsuit Issue. Irina Shayk sở hữu instagram với 14,7 triệu lượt người follow.

Xuân Tiến