Chi hơn 200 ngàn đồng mua mèo qua mạng, vừa nhận hàng, chàng trai phẫn nộ tột độ nhưng đành 'cứng họng' vì câu nói của người bán

Ngày nay, việc mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên tiện lợi và được nhiều người ưa chuộng. Thông qua những nền tảng thương mại điện tử, chúng ta có thể mua được thứ mình muốn với mức giá thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng.

Thế nhưng khuyết điểm lớn nhất của hình thức mua sắm này đó chính là không thể trực tiếp xem trước hàng thật và có đôi khi sẽ bị hình ảnh minh họa của sản phẩm đánh lừa một cách ngoạn mục.

Và chàng trai trong câu chuyện dưới đây là minh chứng sống cho điều này.

Được biết, anh chàng này trong một lần đến chơi nhà bạn đã bị chú chó cưng của bạn mình thu hút. Vì thế, anh cũng rất muốn nuôi một con vật nhỏ đáng yêu làm thú cưng.

Thế nhưng khi tới cửa hàng thú cưng tham khảo, anh lại phát hiện giá cả không hề rẻ chút nào. Vì vậy, chàng trai liền quyết định đặt hàng online để tiết kiệm.

Sau khi tìm kiếm trên mạng rất lâu, cuối cùng anh đã tìm được một cửa hàng online mà mình tin tưởng. Giá cả tại đây tương đối rẻ, thú cưng lại đa dạng nhiều chủng loại.

Ảnh minh họa.

Trong số này, chàng trai đặc biệt thích bức ảnh của một chú mèo có bộ lông màu xanh. Người bán cũng cam kết với anh rằng đây là mèo nhà đẻ, giống thuần chủng.

Thậm chí, người bán còn bồi thêm rằngvì ở nhà đã nuôi quá nhiều mèo rồi nên mới phải đăng lên mạng bán, anh ta chỉ mong chú mèo này tìm được một người chủ tốt mà thôi.

Cảm động trước những lời nói ấy, chàng trai trong câu chuyện của chúng ta đã nhanh chóng xuống tiền và cam kết rằng sẽ chăm sóc chú mèo kia thật chu đáo sau khi mua nó.

Kết quả là anh đã mua được chú mèo xanh này với giá chỉ 60 tệ (xấp xỉ hơn 200 ngàn VND).

Sau vài ngày chờ đợi, cuối cùng chú mèo xanh kia cũng được chuyển tới nhà của chàng trai. Thế nhưng sau khi mở hộp và nhìn thấy "sản phẩm", anh lập tức sững sờ trước những gì mà mình nhận được.

Trong hộp quả thực là một chú mèo màu xanh. Thế nhưng màu sắc trên bộ lông của nó trông quá giả, vừa nhìn đã biết là bị nhuộm, khác hẳn so với ảnh mà người bán gửi cho anh ta xem từ trước đó.

Điều này khiến cho chàng trai vô cùng tức giận. Anh đã nhanh chóng liên lạc với người bán để hỏi cho ra lẽ. Thế nhưng lúc này đây, người đó lại thản nhiên châm chọc:

"Có 60 tệ mà cũng đòi mua một con mèo màu xanh hàng "xịn"? Gửi cho mèo là tốt rồi mà còn đòi hỏi".

Và thế là chàng trai trẻ tuổi đã cay đắng nhận ngay "cú lừa" trên mạng. Sau khi câu chuyện này được đăng tải, nhiều người đã không khỏi dở khóc dở cười trước trải nghiệm của "tấm chiếu mới" này...

Theo Phương Nga/Pháp luật & Bạn đọc