Cháu gái phó tổng thống Mỹ làm người mẫu cho Prada

Theo Page Six, cháu gái phó tổng thống Kamala Harris - Meena Harris - có thể trở thành người mẫu của thương hiệu Prada để quảng bá bộ sưu tập thuộc Tuần lễ thời trang Milan Thu - Đông 2021.

Trong video đăng tải trên mạng, Meena đã biến phòng khách trở thành sàn diễn thời trang và chụp bộ ảnh đúng tinh thần của thương hiệu Italy với set đồ đen thủng lỗ hay bộ cánh sắc trắng năng động đi kèm túi xách Cleo có giá 2.600 USD.

Meena Harris nhận được sự chú ý khi bà Kamala Harris trở thành phó tổng thống Mỹ. Ảnh: Meena.

Bài đăng của cô nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng thương hiệu Italy có hướng đi thông minh khi tận dụng sức ảnh hưởng của các thành viên trong gia đình phó tổng thống để quảng bá sản phẩm.

Số còn lại nhận định việc Meena diện trang phục đắt đỏ chụp ảnh thời trang tạo nên sự gần gũi và gắn kết người xem với các thương hiệu xa xỉ.

Tài khoản Alexisohanian bình luận: "Tôi cảm thấy thích thú khi nhìn vào ảnh chụp thời trang của cháu gái phó tổng thống hơn là người mẫu chuyên nghiệp có vóc dáng gầy gò".

Meena mặc trang phục Prada. Ảnh: Meena.

Trước đó, con gái phó tổng thống Mỹ - Ella Emhoff - cũng ký hợp đồng độc quyền với công ty quản lý người mẫu IMG Models. Theo đó, cô gái 22 tuổi chính thức gia nhập hàng ngũ người mẫu chuyên nghiệp và xuất hiện trong chiến dịch thời trang của nhà mốt Proenza Schouler cho bộ sưu tập Thu - Đông 2021.

Ivan Bart - chủ tịch của IMG Models - nói với tờ The New York Times: "Quy định về việc tuyển chọn người mẫu không còn phụ thuộc nhiều về giới tính, chiều cao hay chuẩn mực của vẻ đẹp. Ella Emhoff đã xuất hiện đúng lúc, nhận được sự chú ý trên mạng xã hội. Cô ấy toát lên tinh thần vui vẻ, hoạt bát phù hợp tiêu chí của chúng tôi".

Khi con gái của phó tổng thống Mỹ khoác lên người thiết kế đến từ Miu Miu cũng là lúc Ivan biết rằng cô gái này chính là hình tượng người mẫu thời trang của thế hệ mới cùng sự gắn kết, gần gũi với cuộc sống.

Sau khi xuất hiện tại lễ nhậm chức tổng thống của ông Joe Biden, báo chí gọi Ella là biểu tượng phong cách thế hệ mới, dân mạng cũng tìm ra trang cá nhân của cô để theo dõi ảnh thời trang đời thường.

Không chỉ thế, với góc nhìn của người trẻ, Ella Emhoff hay Meena Harris đủ khả năng mang đến nhiều ý tưởng sáng tạo và đổi mới trong việc quảng bá nhờ vào sự kết hợp giữa tinh thần trẻ trung với ngành thời trang xa xỉ.

Ella Emhoff làm người mẫu cho thương hiệu Proenza Schouler. Ảnh: Vogue.

Thiên Minh