Châu Bùi xin lỗi vì bình luận nhạy cảm trên mạng xã hội

Sáng 2/8, ê-kíp của Châu Bùi cho Zing biết đang xử lý những câu đố tiếng Việt không dấu được cho là nhạy cảm trong livestream tối 1/8. Đại diện của Châu Bùi thừa nhận đã sử dụng những câu đố chưa phù hợp, dễ gây hiểu nhầm và cho biết đây là sự cố đáng tiếc.

“Với mục đích mang lại tiếng cười giải trí cho mọi người trong thời gian giãn cách, chúng tôi đã nghĩ ra thử thách ăn mỳ cay, giải đố những câu tiếng Việt không dấu. Chúng tôi nhận thấy việc xử lý nội dung chưa thực sự chỉn chu, trọn vẹn đã ít nhiều gây ảnh hưởng không tốt tới mọi người, cũng như chính hình ảnh của Châu", ê-kíp của Châu Bùi chia sẻ.

Ê-kíp của Châu Bùi rút kinh nghiệm và xem xét lại các bình luận.

Ê-kíp của Châu Bùi thừa nhận đây là điều không hề mong muốn và quyết định thay đổi những nội dung gây hiểu nhầm ở phần bình luận trong livestream.

“Chúng tôi xin nhận sơ suất và rút kinh nghiệm sâu sắc từ bài học này, để có thể tiếp tục sản xuất, đóng góp và nâng cao chất lượng, mang lại những nội dung thú vị, tích cực”, đại diện của Châu Bùi cho biết.

Tối 1/8, Châu Bùi livestream trên fanpage chính thức. Châu Bùi vừa ăn mỳ cay vừa giải những câu đố bằng tiếng Việt không dấu do ê-kíp của cô bình luận dưới livestream. Nhiều câu đố được đánh giá nhạy cảm, dễ gây hiểu nhầm.

Châu Bùi sinh năm 1997, xuất thân là người mẫu ảnh. Cô hiện là người mẫu kiêm fashionista nổi tiếng, có lượt theo dõi lớn. Trong danh sách "30 Under 30 Asia" năm 2021 của tạp chí Forbes, Châu Bùi góp mặt trong lĩnh vực Nghệ thuật.