CEO Trang Nguyễn - Thấu hiểu và ước muốn thay đổi vẻ bề ngoài tự ti của hàng triệu phụ nữ Việt

CEO Trang Nguyễn - Thấu hiểu và ước muốn thay đổi vẻ bề ngoài tự ti của hàng triệu phụ nữ Việt

Cũng là phụ nữ, Trang Nguyễn thấu hiểu được nỗi lòng của bao chị em ngại vì "ngoại hình". Không tự tin vì mình xấu, ảnh hướng đến công việc, đến cuộc sống và đặc biệt họ trở nên mặc cảm, ngại giao tiếp bỏ qua quá nhiều cơ hội phát triển của chính mình. Bản thân cô cũng chính là một người kém duyên khi ở thời niên thiếu, bị bạn học chê bai, khi trên mặt dày đặc những vết mụn, da thâm sạm tối màu ảnh hưởng đến cơ hội nghề nghiệp. Chính vì thế cô đã nung nấu trong mình một suy nghĩ là sẽ làm cách nào để thay đổi những điều đó.

TikToker Trang Nguyễn chia sẻ bí quyết thành công trong công cuộc thăng hạng nhan sắc cho phái đẹp.

Mỹ phẩm Redbe được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả mang đến cho khách hàng. Sản phẩm thương hiệu Redbe của Trang Nguyễn được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Mỗi sản phẩm của Trang Nguyễn trao tay khách hàng là sự kết tinh của niềm đam mê, nhiệt huyết dành cho sứ mệnh làm đẹp.

Cô chủ thương hiệu Mỹ phẩm Redbe - mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp

Tất cả các sản phẩm của Redbe khi ra mắt thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, những người đã tốn không ít thời gian, công sức để có thể nghiên cứu ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ Việt.

Đến thời điểm này, CEO Trang Nguyễn vẫn tin rằng chuyển hướng lĩnh vực mỹ phẩm luôn là quyết định sáng suốt của mình. Đứng trước những khó khăn và chọn lựa, chị vẫn quyết định đi theo đam mê thực sự của mình. CEO Trang Nguyễn tin rằng may mắn chỉ là thứ yếu, thái độ sống và ý chí bản thân mới là điều tiên quyết dẫn bạn đến với thành công.

Trong suốt hành trình khởi nghiệp của mình, CEO Trang Nguyễn tâm niệm không bao giờ chùn bước trước khó khăn

Thành công của chị là minh chứng cho sự bền bỉ và kiên trì cùng một tinh thần không ngại khó khăn, gian khổ. Trong suốt hành trình khởi nghiệp, CEO Trang Nguyễn không bao giờ chùn bước trước khó khăn, luôn giữ vững tinh thần lạc quan, nếu vấp ngã ở đâu mình sẽ đứng lên ở đó. Không những xây dựng được sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ, Trang Nguyễn còn trở thành tấm gương sáng, truyền cảm hứng và động lực đến tất cả mọi người xung quanh.

Kênh Tiktok Trang Redbe với 62.4k người theo dõi và 113.7k lượt yêu thích

Được biết, có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh online kết hợp kinh doanh truyền thống. Trang Nguyễn lần lượt gặt hái cho mình nhiều thành tích trong giới những người làm kinh doanh, xây dựng chuỗi hệ thống, tạo được uy tín mạnh mẽ trong cộng đồng. Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều kênh mạng xã hội với số lượt người theo dõi có lượt view cao, gần đây nhất là kênh Tiktok Trang Redbe với 62.4k người theo dõi và 113.7k lượt yêu thích. Kênh của cô chủ yếu giới thiệu về các loại mỹ phẩm, giúp chị em có thêm thông tin chính xác nên hay không nên sử dụng phù hợp với từng loại da. Kênh @trangredbe cũng chính là cầu nối cho thương hiệu mỹ phẩm Genni của cô và khách hàng.

Nguồn: Tự giới thiệu

Tùng An