CEO Pang Mỹ Nguyên nâng tầm ngành làm đẹp Việt với mùa giải CUP INCA Vietnam 2023

CUP INCA Vietnam 2023 là cuộc thi tầm cỡ quốc tế về lĩnh vực nail - nối mi - phun xăm, thu hút sự tham gia tranh tài của gần 1000 lượt thi của các thí sinh tài năng, mong muốn thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân qua các tác phẩm nghệ thuật.

CEO Pang Mỹ Nguyên (giữa) đóng vai trò trưởng BTC INCA Vietnam.

Từ 7h sáng, không khí Trung tâm Hội nghị Capella Park View đã trở nên nhộn nhịp khi từng tốp thí sinh xuất hiện, tràn đầy năng lượng cho các phần tranh tài sắp diễn ra. INCA Vietnam 2023 là sân chơi về lĩnh vực nail - nối mi - phun xăm Châu Á được đồng đăng cai tổ chức bởi Kelly Pang Nail, Hoalys Academy, Winnie Beauty Academy và Kevin Le Beauty Academy.

Sau hơn 7 giờ tranh tài, các thí sinh hoàn tất tác phẩm dự thi. Ở ba lĩnh vực thi là nail - nối mi - phun xăm sẽ cho thí sinh tự do sáng tạo chủ đề với từng vòng thi quy định. Ngoài ra, cuộc thi cũng khuyến khích đề cao tính thời trang ở các tác phẩm thông qua chủ đề “Futuristic - Hướng đến tương lai”. Các thí sinh tham gia sẽ có sự cố vấn của các thành viên ban giám khảo chuyên môn và sự hỗ trợ từ ban tổ chức. Sau khi quan sát kỹ các phần thi, ban giám khảo sẽ đưa ra những nhận xét đảm bảo sự công tâm và chuyên môn cao cho cuộc thi, sau đó hội ý để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất.

CEO Pang Mỹ Nguyên (Kelly Pang Nail) cùng dàn BGK giới thời trang của cuộc thi CUP INCA Vietnam 2023.

Hơn 300 thí sinh chiến thắng ở nhiều hạng mục khác nhau và nhận được các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng, cho thấy quy mô lớn và tính chuyên nghiệp của cuộc thi CUP INCA. Đây sẽ là bước ngoặt đáng nhớ trong hành trình làm nghề của mỗi nghệ nhân, đồng thời cuộc thi cũng là cơ hội giúp nâng tầm giá trị ngành nail - nối mi - phun xăm của Việt Nam lên một tầm cao mới.

“Tôi và đại gia đình Kelly Pang luôn hướng tới mục tiêu phát triển và quảng bá ngành nail nói riêng và ngành làm đẹp Việt nói chung ra quốc tế. Chính vì thế, Kelly Pang Nail cùng các đơn vị đồng tổ chức rất trân trọng cơ hội lần này. Tôi tin rằng với sự quy mô, chuyên nghiệp, công bằng và công tâm từ đội ngũ BTC và BGK, cuộc thi INCA Vietnam 2023 đã tìm ra những nhân tố tài năng và góp phần nâng tầm Việt Nam trên thị trường làm đẹp thế giới”, trưởng ban tổ chức cuộc thi - CEO Pang Mỹ Nguyên chia sẻ.

Đại diện BTC, CEO Pang Mỹ Nguyên (Kelly Pang Nail) phát biểu khai mạc cuộc thi INCA Vietnam 2023

Dưới sự dẫn dắt của CEO Pang Mỹ Nguyên cùng các chị em nhà Pang, Kelly Pang Nail không chỉ vươn tầm là một thương hiệu nail danh tiếng mà còn trở thành học viện chuyên đào tạo ngành nail được cấp chứng chỉ quốc gia có giá trị quốc tế.

INCA Vietnam 2023 khép lại thành công, chắp cánh ước mơ cho các nghệ nhân thỏa sức thể hiện bản thân và vươn xa trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.