CEO Đặng Thanh Huynh sở hữu nhan sắc vạn người mê cùng chuỗi thời trang nức tiếng

CEO Đặng Thanh Huynh (Huynh Hana) sinh năm 1990 tại Nha Trang, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô nàng là sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh.

Với xuất phát điểm đam mê kinh doanh từ bé, ngay khi còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, Đặng Thanh Huynh đã không ngừng học hỏi, cầu tiến và quyết tâm thực hiện ước mơ kinh doanh thời trang.

Năm 2009, CEO Đặng Thanh Huynh thành lập thương hiệu H2Store với mục tiêu thời trang đề cao tính ứng dụng cho phụ nữ Việt. Suốt hai năm liền nỗ lực hoạt động và điều hành thương hiệu, ngay khi vừa tốt nghiệp vào năm 2011, CEO Đặng Thanh Huynh đã bắt tay vào thực hiện lý tưởng của bản thân, mở cửa hàng thời trang đầu tiên tại TP.HCM.

Nhan sắc động lòng người

Sở hữu gương mặt góc cạnh với những đường nét hài hòa, sống mũi cao cùng đôi mắt biết nói, CEO Đặng Thanh Huynh khiến người khác khó rời mắt bởi vẻ đẹp mặn mà của Hot Mom ở độ tuổi U30. Những đường cong nuột nà, gợi cảm cùng số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh, Cô chủ nhỏ Đặng Thanh Huynh toát lên thần thái chanh sả, mê hoặc lòng người.

Không chỉ xinh đẹp và thành công, hiện tại CEO Đặng Thanh Huynh có cuộc sống viên mãn cùng chồng và con gái. Gia đình nhỏ thường xuyên lên kế hoạch, check in tại các địa điểm du lịch nổi tiếng cùng nhau giúp tăng sự gắn bó giữa các thành viên, bên cạnh đó đây cũng là những giây phút thư giãn, tận hưởng sau khoảng thời chăm chỉ lao động.

Chuỗi thời trang nức tiếng.

Sau nhiều năm nỗ lực gây dựng cơ ngơi, chuỗi thời trang H2Store tại TP.HCM và Nha Trang luôn được lòng phái đẹp, là điểm đến quen thuộc của hội chị em. Có được thành quả như ngày hôm nay đó là cả hành trình cố gắng ướt đẫm những khó khăn, vấp ngã từ những ngày khởi nghiệp đầu tiên của CEO Đặng Thanh Huynh.

Với tầm nhìn rộng về ngành thời trang, mang sứ mệnh tôn lên vẻ đẹp phụ nữ Việt, CEO Đặng Thanh Huynh luôn lấy “chất lượng” là kim chỉ nam cho công tác quản lý lẫn phục vụ nhu cầu cho khách hàng. Cô chủ nhỏ Đặng Thanh Huynh luôn đặt hết trí lực và sức lực vào đứa con H2Store tâm huyết của mình. Chỉ khi hết lòng, làm bằng tất cả tấm lòng của mình thì mới có thể vươn đến thành công.

Hiện tại, bên cạnh việc kinh doanh thời trang, CEO Đặng Thanh Huynh còn cùng ông xã của mình kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM. Mặc dù đã khá thành công với thương hiệu H2Store nhưng CEO Đặng Thanh Huynh luôn học hỏi và trau dồi những kinh nghiệm quý báu về thời trang với mong muốn mang đến những sản phẩm, trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/thanhhuynh.hana

MINH TÂM