CEO bất động sản đại diện Canada tại Miss Universe, Kim Duyên nhất định phải dè chừng

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Canada vừa chính thức bổ nhiệm người đẹp Tamara Jemuovic trở thành người đeo trên mình dải sash Canada chinh chiến tại cuộc thi Miss Universe 2021 được tổ chức tại Israel.

Tamara Jemuovic sở hữu chiều cao 1m75 cùng những đường cong đạt chuẩn Hoàn vũ. Tân hoa hậu hậu gây chú ý với bảng "profile" xịn xò khi cô là một người điều hành lĩnh vực môi giới bất động sản, đồng thời cũng là một người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà.

Tamara không phải là người quá xa lạ với fan sắc đẹp. Cô từng về nhì tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2020, thậm chí với danh hiệu á hậu 1 năm đó cô hoàn toàn đủ điều kiện đại diện Canada tại Hoa hậu Quốc tế 2021 nhưng cô đã lỡ duyên trải nghiệm tại Nhật Bản.

Tự nhận bản thân mình là một người đam mê thi thố các cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, cô từng đăng quang Hoa hậu Trái đất Canada 2016Hoa hậu Hoàn cầu Canada 2019.

Cả hai cuộc thi đều mang đến cho cô gái sở hữu chiều cao 1m75 những trải nghiệm đáng nhớ nhưng cô vẫn khát khao nuôi dưỡng ước mơ được đứng trên sân khấu Hoàn vũ một lần để hô to dải sash quốc gia Canada.

Riêng về chiến tuyến Miss Universe, Canada chưa bao giờ là quốc gia mạnh, mặc dù những năm qua, họ luôn gửi những chiến binh sừng sỏ đi thi thố nhưng may mắn nhất định vẫn khước từ quốc gia Bắc Mỹ này.

Với kinh nghiệm của mình cộng với những tiềm năng sắc có, liệu mùa giải lần thứ 70 có phải là cột mốc đáng nhớ để Tamara Jemuovic làm nên chuyện tại Israel.

Việc Tamara Jemuovic trở thành Miss Universe Canada đồng nghĩa với việc á hậu Kim Duyên đã có thêm một đối thủ. Điểm chung của cả hai chính là sở hữu chiều cao xấp xỉ cũng như đều đến với cuộc thi với danh hiệu á hậu 1 tại cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia.

Kim Duyên vẫn đang trong quá trình trau dồi bản thân, hoàn thiện những kĩ năng để sẵn sàng chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021.