Cầu thủ Hà Nội được 'thưởng nóng' sau khi thắng giải hạn

Hà Nội giải cơn khát chiến thắng khi đè bẹp Than Quảng Ninh với tỷ số 4-0. HLV Hoàng Văn Phúc rất vui với kết quả này, ông nói: "Thực ra thì lực lượng Hà Nội đang rất khó khăn vì cầu thủ vắng mặt bởi thẻ phạt, chấn thương nhiều. Tinh thần chúng tôi tốt, vẫn phải chặt chẽ, kiểm soát bóng, và bàn thắng ở phút thứ 3 giúp Hà Nội dễ chơi hơn.

Đây là trận đấu cũng cũng không phải dễ dàng. Tính từ trận Hà Tĩnh đến trước khi gặp Than Quảng Ninh, chúng tôi mới ghi được 1 bàn, chiến thuật cũng không tập được nhiều.

Quang Hải ghi bàn giúp Hà Nội thắng đậm

Tôi nhận thay HLV Chu Đình Nghiêm thì xác định tập trung nhiệm vụ. Tôi công tác ở đây lâu rồi. Tôi là HLV chuyên nghiệp nên những thông tin bên ngoài cũng không khiến tôi quan tâm nhiều".

Thắng Than Quảng Ninh, Hà Nội lấy lại sự tự tin, giải tỏa tâm lý căng thẳng trước trận đối đầu quan trọng với HAGL ở vòng tới. Dù vậy, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông và các cầu thủ chưa nghĩ tới trận đấu tại Pleiku.

Trận thắng giải tỏa tâm lý cho Hà Nội

"Mấy trận vừa rồi lịch thi đấu dày, nên sau trận đấu này tôi cho cầu thủ nghỉ 1 ngày. HAGL là đội đầu bảng chơi rất tốt, trước mắt cứ nghỉ ngơi đã, rồi mới tính tiếp", HLV Hoàng Văn Phúc nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV Hoàng Thọ của Than Quảng Ninh chia sẻ: "Bàn thua quá sớm khiến tinh thần Than Quảng Ninh sụp đổ, thể lực không đảm bảo và để thua 4 bàn. Trước trận đấu, sự chuẩn bị của chúng rất kém. Tôi quyết định thay 5 cầu thủ trẻ vào sân ở hiệp 2. Chúng tôi cố gắng tập luyện và tôi cũng động viên các em.

HLV Hoàng Thọ

Hai ngày trước, chúng tôi có quá nhiều vấn đề ở CLB, nên gặp vấn đề thể lực. Sau trận đấu này chúng tôi trở lại đại bản doanh và tập luyện chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo.

Tôi chưa đóng góp gì nhiều CLB, lực lượng và con người có hạn, nhưng cầu thủ lớn tuổi đã dìu dắt các cầu thủ trẻ. Tôi thực sự cảm ơn các CĐV, những thời điểm khó khăn như vậy thì nguồn cổ vũ tinh thần lớn là rất quan trọng".

Video Hà Nội 4-0 Than Quảng Ninh:

Huy Phong