Cầu Giấy: Tặng quà Tết cho các hộ gia đình thuộc diện giải phóng mặt bằng

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Việt Trung - Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng cho biết, Tết Nhân ái mỗi dịp Tết đến Xuân về là hoạt động thường niên của phường Dịch Vọng. qua đó thể hiện tình cảm, sự quan tâm đặc biệt đối với các gia đình chính sách, người có công thuộc diện GPMB và đồng hành cùng các hộ có hoàn cảnh khó khăn của phường.

Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Nguyễn Việt Trung phát biểu tại hội nghị.

Trong chương trình, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường - Hội Chữ thập đỏ phường Dịch Vọng cùng Tiểu Ban Quản lý di tích Đình chùa Hà, các ngân hàng, nhà hảo tâm trên địa bàn đã tặng quà cho 32 gia đình chính sách, người có công thuộc diện GPMB dự án trên địa bàn phường (với tổng kinh phí gần 130 triệu đồng); 119 gia đình có hoàn cảnh khó khăn (với tổng kinh phí 85 triệu đồng).

Lãnh đạo phường Dịch Vọng và những nhà hảo tâm tặng quà Tết cho các gia đình chính sách thuộc diện giải phóng mặt bằng.

Bà Lê Thị Anh Đào - Phó Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Cầu Giấy chia sẻ: Hôm nay ngân hàng gửi “món quà” 100 triệu đồng đến chương trình để tặng đến người dân nhằm san sẻ một phần khó khăn, tiếp thêm động lực giúp các gia đình có Tết Cổ truyền đầm ấm, đầy đủ. Mong rằng hoạt động này sẽ được lan tỏa trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo Chi nhánh Thăng Long - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank trao tặng kinh phí tài trợ cho lãnh đạo phường Dịch Vọng.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Minh Bình, đại diện các hộ được nhận quà Tết cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, nhà hảo tâm đã có những món quà động viên người dân; Đồng thời hứa sẽ luôn đồng hành để cùng phường thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo Chi nhánh Cầu Giấy - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank trao tặng kinh phí tài trợ cho đại diện lãnh đạo phường Dịch Vọng.

Được biết, trong những năm qua phường Dịch Vọng là địa bàn luôn dẫn đầu các hoạt động xã hội hóa của quận Cầu Giấy, đặc biệt việc chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công thuộc diện GPMB (dự án tuyến đường nối từ đường Cầu Giấy đến khu đô thị mới Dịch Vọng; đường 17,5m khu đô thị mới Dịch Vọng) trên địa bàn phường.

Vân Nhi