Cận cảnh xe máy Honda Dream 1997, biển độc, màu độc nhất Hà Thành

Dream nhập Thái Lan là một trong những mẫu xe có tên tuổi tại Việt Nam. Thời điểm được nhập về nhiều nhất là thập niên 90 của thế kỉ trước. Qua thời gian chứng minh thì mẫu xe này vẫn luôn nhận được sự yêu thích.

Chiếc xe có mầu sơn vàng hiếm có

Một chiếc xe Dream Thái còn nguyên bản và đẹp có thể được bán với con số hàng trăm triệu đồng. Khi được gắn trên mình một chiếc biển số đẹp thì con số về giá của nó nhiều khi khiến người ta "sốc".

Thú chơi xe biển số đẹp ngày càng thịnh hành.

Chiếc xe trong bài viết này không thuộc hàng xe nguyên bản nhưng cũng có giá hàng trăm triệu đồng khi chủ nhân của nó đã bỏ ra số tiền gần 90 triệu đồng để tân trang, và đặc biệt chiếc xe được gắn một cái biển rất chi là bắt mắt: 29Y5-444.44.

Chủ nhân xe khoe đăng kí trùng với biển số.

Được biết chiếc xe này được mua về chỉ vì có biển số độc, ngoài ra nó khá cũ nát khi có đã xuất xưởng hơn 20 năm. Ngay sau khi có được chiếc xe thì chủ xe là anh Lê Mạnh Tuân (Long Biên, Hà Nội) đã đăng kí về tên chính chủ và đặc biệt là xin phép thay đổi mầu vàng (mầu sơn cũ là nâu-tím).

Động cơ được dọn mới cho tiếng nổ êm và chắc.

Vì thích chiếc xe có biển độc nên chủ xe đã không tiếc tiền cho việc dọn mới chiếc xe theo ý của mình. Nhưng nhiều lúc chưa cảm thấy thỏa mãn nên anh Tuân lại đặt mua đồ bên Thái Lan để tiếp tục năng cấp cho chiếc xe của mình.

Nhìn tổng thể chiếc xe khiến ai cũng phải thán phục khi chủ nhân của nó chăm chút từ những thứ nhỏ nhất trên xe, là những con ốc đồ chơi nhập ngoại.

Vành xe được sơn tĩnh điện mầu đen thay cho vành cũ mạ Crom.

Khi được hỏi về việc có ý định bán chiếc xe đã "dọn" tâm huyết như vậy không, anh Lê Mạnh Tuân chia sẻ: “Anh nhìn xe là biết em dọn để chơi chứ không ai dọn để bán theo cách “quậy” như vậy, nhưng nếu có anh em nào trùng máu mà thích, thì cũng đừng hi vọng sở hữu em nó dưới 250 triệu đồng”

Ống xả có nước mạ vẫn như mới.

Có thể nói với việc có biển ngũ quý 4 duy của dòng xe Dream cho tới thời điểm hiện tại và nước sơn mầu vàng hiếm người chơi, càng làm cho chiếc xe trở lên độc lạ. Chính vì lý do đó mà mức giá chủ xe đề nghị 250 triệu đồng không hề xa vời khi mới đây một chiếc xe Dream biển 5 số 8 đã về tay một người sưu tầm biển số đẹp với giá 700 triệu đồng.

Thêm một số hình ảnh về xe:

Từ lúc dọn lại chiếc xe hầu như chỉ đi những quãng đường rất ngắn nên con số km vận hành còn quá ít.

Chủ nhân muốn khoe phần động cơ nên yếm xe không được lắp.

Xe được lắp hệ thống thụt độ rất ngầu.

Pha và kính đèn vất rất trong và sáng.

Xét về tổng thể xe ít có những điểm để chê.

Anh Bắc