Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội có ngày làm việc hơn 300% công suất

Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Hoàng Đức Hạnh chúc Tết và tặng quà cán bộ CDC Hà Nội nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021.

Từ khi phát hiện đợt dịch mới có nguồn lây từ tỉnh Quảng Ninh và tỉnh Hải Dương (ngày 27-1) cho đến nay, CDC Hà Nội đã thực hiện lấy hơn 18.400 mẫu xét nghiệm cho người về từ vùng dịch. Trong đó, có ngày phải lấy đến hơn 11.400 mẫu. Như vậy, có ngày cán bộ CDC phải làm việc tới hơn 300% công suất.

Phó Giám đốc Sở Y tế Hoàng Đức Hạnh đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên CDC Hà Nội.

"Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, CDC Hà Nội đã luôn nỗ lực hết mình, không quản ngại ngày đêm phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai công tác xét nghiệm, truy vết, khoanh vùng, giám sát các đối tượng mắc và nghi ngờ nhiễm Covid-19 một cách nhanh chóng và kịp thời, góp phần bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, không để dịch lây lan ra cộng đồng", ông Hoàng Đức Hạnh nhấn mạnh.

Gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động CDC Hà Nội thật nhiều sức khỏe trong năm mới Tân Sửu 2021, Phó Giám đốc Sở Y tế Hoàng Đức Hạnh mong muốn, CDC Hà Nội tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn; đồng thời, xây dựng kế hoạch cụ thể, bố trí cán bộ y tế luôn thường trực 24/24 giờ trong suốt thời gian nghỉ Tết, sẵn sàng đáp ứng khi có yêu cầu.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Phó Giám đốc Sở Hoàng Đức Hạnh đã trao tặng quà cho tập thể cán bộ, viên chức, người lao động CDC Hà Nội.

Xuân Lộc