Cách ăn mặc phản cảm dạy nấu ăn bị dân tình 'ném đá' thậm tệ

Trong các đoạn video ngắn trên mạng, cô gái này thường ăn mặc phản cảm dạy nấu ăn, để lộ vòng 1 phản cảm trước máy quay và thậm chí còn không mặc áo ngực.

Hành động của nữ YouTuber bị lên án dữ dội vì những video cô nàng đăng tải công khai đều để lộ vòng 1 hết sức phản cảm.

Tuy tiêu đề các video đều có nội dung là hướng dẫn nấu ăn nhưng thay vì bận những bộ đồ bình thường kín đáo khi xuất hiện trước công chúng thì cô gái này lại ăn mặc hớ hênh gây "nhức mắt".

Khi thì cô mặc một chiếc áo ngắn lộ cả nhũ hoa, khi thì mặc áo xuyên thấu "mặc như không mặc", kín đáo hơn thì cũng mặc một chiếc áo xẻ ngực táo bạo.

Nhiều người cho rằng cô nàng cố tình mặc hở hang để câu like, câu view. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi những video này lại được kiểm duyệt và đăng lên YouTuber.

Một số người còn thẳng tay chặn và báo cáo kênh YouTube của cô gái này vì hành vi phản cảm.

Diện trang phục trễ nải dạy nấu ăn là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của nhiều Youtuber hiện nay.

Trào lưu mặc trang phục phô trương vòng 1 dạy nấu ăn xuất hiện ở nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

Mặc duy nhất chiếc tạp dề, không cả nội y hay đồ bảo hộ bên trong là cách để các cô gái thu hút người xem trên Youtube cá nhân.

Cách ăn mặc táo bạo của các cô gái xinh đẹp nhanh chóng lọt vào tầm chú ý của đông đảo người xem và không ít bình luận lên án gay gắt.

Đa số cộng đồng mạng đều lên tiếng chỉ trích và cho rằng đây hoàn toàn không phải là sự cố trang phục bình thường. Một số người khác lại yêu cầu ban quản trị mạng xã hội cần phải có những biện pháp mạnh mẽ và thẳng tay xử lý các video gắn mác 18 như thế này. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video "Triệt phá kho hàng chứa gần 8.000 sản phẩm thời trang nhập lậu". Nguồn: TH TP CT.

Thảo Nguyên