Ca sĩ Quang Hà: 'Tôi chọn lọc show diễn, quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn'

Quang Hà là một trong những giọng ca quen mặt với khán giả, gắn liền với nhiều "hit" đình đám. Thành công trên con đường âm nhạc, liên tục chạy show trong và ngoài nước, thế nhưng Hà vẫn lẻ bóng ở tuổi ngoài 40.

Mới đây, nhân dịp ra mắt MV Ngày mai tôi sẽ viết sách, một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức, Quang Hà đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại.

Quang Hà trong MV mới mang tên Ngày mai tôi sẽ viết sách.

Theo đó, Quang Hà thừa nhận, sau thời gian dành trọn đam mê cho âm nhạc, anh bắt đầu bước vào giai đoạn phải chọn lọc show diễn.

"Bây giờ, tôi chọn lọc show diễn nhiều chứ không diễn đại trà như trước đây. Một phần vì sức khỏe cũng lớn tuổi, phần khác vì tôi muốn mỗi lần đứng trên sân khấu đều là những phút giây thăng hoa nhất với tôi, thế nên tôi và quản lý chọn lọc kỹ càng hơn", Quang Hà trải lòng.

Nam ca sĩ cho biết, dù bận rộn với công việc chạy show, anh vẫn dành thời gian để thăm khám sức khỏe định kỳ.

Nam ca sĩ thừa nhận đã bước vào giai đoạn chọn lọc show diễn, quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn.

"Tôi vẫn đi tầm soát ung thư định kỳ, cứ 6 tháng một lần. Bên cạnh đó, tôi vẫn dùng thuốc để ngừa bệnh, quan tâm đến sức khỏe bên cạnh công việc chạy show. Mặt khác, tôi cũng ăn uống khoa học, hạn chế tinh bột để giữ sức khỏe", Quang Hà chia sẻ bí quyết giữ phong độ, sự tươi trẻ, nguồn năng lượng tích cực ở tuổi 43.

Có hơn 25 năm đi hát, Quang Hà đến hiện tại vẫn giữ được phong độ về giọng hát, làm chủ sân khấu, được biết đến là ca sĩ khôn ngoan trong cách chọn bài, kết nối khán giả trong mỗi show diễn. Vì vậy, anh vẫn sở hữu lượng "fan cứng" hùng hậu.

Mặt khác, Quang Hà cho biết anh không ngại thay đổi, tiếp nhận những cái mới để phù hợp với xu thế những vẫn giữ chất riêng của bản thân.

"Dù đi hát lâu năm nhưng so với mọi người tôi vẫn nghe, vẫn học hỏi. Song tôi không cho phép mình hòa tan, vẫn giữ những gì của riêng mình. Vì ở mỗi giai đoạn, phải công nhận rằng, cách hát, cách cảm nhận cuộc sống, những thứ xung quanh của mình phải khác chứ", Quang Hà bộc bạch.

Quang Hà sẵn sàng tiếp thu ý kiến của khán giả để thay đổi.

Cũng thông qua sản phẩm mới Ngày mai tôi sẽ viết sách lần này, Quang Hà muốn truyền tải thông điệp với khán giả rằng, khi yêu thì hãy hết mình và tử tế. Nếu có vấn đề gì xảy ra thì cứ bình thản đón nhận.

Chàng Ngỡ cũng hài hước cho biết, anh không dám nhận dạy một ai về cách yêu hay phải yêu ra sao cho đúng vì theo Quang Hà, chuyện tình cảm là do mỗi người tự cảm nhận, lựa chọn và có những quyết định của riêng mình.

Minh Ngọc