'Ca sĩ mặt nạ' liên tục lọt Top Trending, hé lộ về cố vấn Nhật Thủy

Bước đến vòng 3 Ca sĩ mặt nạ, bảng đấu của những mascot được đánh giá sở hữu vocal ấn tượng, tất cả những tiết mục đều được bàn tán khắp mạng xã hội. Dù không phải là màn bỏ mặt nạ lộ diện đầu tiên của The Masked Singer Vietnam, nhưng sự xuất hiện của Vũ Thảo My – Cáo Tiểu Thư đã nhận được lời khen ngợi và cảm xúc đặc biệt từ netizen với màn lột xác từ tư duy xử lí đến vocal vượt bậc của cô tại chương trình.

Phần trình diễn lấy đi không ít nước mắt của netizen chính là Cú Tây Bắc qua màn tái hiện kiệt tác âm nhạc thập niên 70 một cách xuất sắc. Bên cạnh đó, mascot xinh đẹp Nàng Tiên Hoa cũng ghi dấu với màn thể hiện vũ đạo bắt mắt vô cùng trendy, trong khi Voi Bản Đôn nhận về cơn mưa lời khen từ bản R&B được phối đậm chất rock.

Loạt mascot đẹp mắt của Ca sĩ mặt nạ.

Đặc biệt, chỉ sau 1 ngày lên sóng, Tập 7 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ Mùa 2 đã xuất sắc lọt Top 3 YouTube Trending (ghi nhận lúc 22h - 23/9) với gần 10 ngàn lượt thích, 3 ngàn bình luận. Tập 6 lộ diện cũng theo ngay sau đó khi đứng liền kề ở vị trí Top 5 Trending YouTube (ghi nhận lúc 15h - 23/9) với xấp xỉ 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt thích và bình luận từ netizen về màn lộ diện của Ca sĩ Châu Khải Phong ẩn sau mascot Tê Giác Ngộ Nghĩnh. Bên cạnh đó, hashtag #CaSiMatNa cũng đã đem về cho chương trình con số 1.3 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok.

Tập 8 The Masked Singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2 sẽ là phần tranh tài của các mascot ở bảng đấu mới, cũng như tiếp tục sẽ có một nhân vật phải cởi mặt nạ lộ diện. Đặc biệt, tập này còn có sự xuất hiện của cố vấn khách mời được gọi tên là "điểm đến của mọi nhà" – Ca sĩ Nhật Thủy. Điều này khiến nhiều khán giả hoang mang vì Nhật Thủy cũng được dự đoán là một trong những mascot tham gia mùa này. Việc cô ngồi ghế cố vấn liệu có phải lời khẳng định Nhật Thủy không tham gia chương trình với tư cách thí sinh?

Tập 8 "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 sẽ lên sóng lúc 21h Thứ Bảy - 29/09 trên kênh Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và VieON.

Thu Thủy