Bộ sưu tập bikini làm bằng băng keo gây sốc

Joel Alvarez - ông hoàng băng dính sử dụng nhiều kiểu băng dính từ màu trơn đến tráng gương, kim loại, hologram để tạo nên hiệu ứng chuyển màu, che chắn những chỗ nhạy cảm một cách khéo léo

Từ các băng dính, anh tạo hình các bộ bikini trên cơ thể người mẫu và để họ trình diễn trước công chúng.Dù vậy, các mẫu thiết kế này để lộ nhiều da thịt của người mẫu.

Joel Alvarez bán băng dính của mình thông qua hình thức trực tuyến. Trên trang web "Black Tape Project", anh cũng giải thích rõ nguồn gốc thương hiệu của mình.

Năm 2008, anh là một nhiếp ảnh gia mới vào nghề và làm việc cùng một người mẫu. Người mẫu này đề nghị anh sử dụng băng dính để tạo sự ấn tượng, khác biệt cho trang phục của cô. Để chiều lòng người mẫu, anh dùng băng dính và bắt đầu thiết kế.

Joel Alvarez cho biết giờ đây anh đi khắp thế giới để trình diễn những bộ sưu tập táo bạo của mình. Anh được chào đón ở các lễ hội, câu lạc bộ đêm.

Những năm trước, NTK Joel Alvarez cũng mang đến những bộ sưu tập tương tự. Tuy nhiên, các thiết kế của Joel Alvarez không được lòng tất cả mọi người. Một số cho rằng chúng quá hở hang, phô bày thân thể phụ nữ như chiêu trò chú ý hơn là thiết kế nghệ thuật.

M.H