Bỏ nghề người mẫu 18 năm, 'mẹ bỉm sữa' Hồ Ngọc Hà bất ngờ catwalk 'lả lướt' khiến fan bấn loạn

Hồ Ngọc Hà xuất thân là một người mẫu và trưởng thành từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2002. Sau đó, cô bén duyên với sự nghiệp ca hát và nhận về nhiều thành công với hàng loạt những bản hit đình đám như: Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Khi ta yêu nhau, Em muốn anh đưa em về, Cả một trời thương nhớ, Tìm lại giấc mơ,...

Ở thời điểm hiện tại, dù đã giã từ sàn diễn gần 15 năm nhưng mỗi khi tái xuất, Hồ Ngọc Hà vẫn khiến khán giả phải trầm trồ và ngưỡng mộ vì phong thái ghi đậm dấu ấn của một ngôi sao xuất thân từ sàn diễn thời trang. Mới đây, nữ ca sĩ vừa đăng tải khoảnh khắc sải bước catwalk trên thảm đỏ 1 sự kiện khiến fan trầm trồ cho vóc dáng mảnh mai, nhan sắc rạng rỡ của "bà mẹ 3 con".

Lâu nay, cách pose dáng của Hồ Ngọc Hà khi dự thảm đỏ cũng nhận được nhiều người khen ngợi.

Khoảnh khắc trên của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng, dù đã 18 năm ngừng làm người mẫu nhưng bà mẹ 3 con này vẫn có những bước catwalk với thần thái "đỉnh của chóp".

Cách đây khoảng 5 tháng, Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh song thai và có tên là Lisa - Leon. Đó chính là trái ngọt trong chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai Việt kiều Kim Lý. Hiện tại, những thông tin, hình ảnh mới xoay quanh gia đình nhỏ của nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Được biết, sau 1 tháng kể từ ngày hạ sinh con, Hồ Ngọc Hà đã quay trở lại với công việc. Dù khá bận rộn việc làm mẹ, kinh doanh, nghệ thuật, nữ ca sĩ vẫn tích cực đăng bài, tin đầy đặn hằng ngày và được xếp vào nhóm hội nghệ sĩ Việt nghiện con thứ thiệt.

Theo chia sẻ của Hà Hồ, ông xã vốn ít nói nhưng từ khi có con trở nên trò chuyện, pha trò nhiều với các bé. Anh liên tục tương tác và hạnh phúc khi thấy 2 thiên thần nhỏ bật cười với mình.

“Những đứa trẻ mang lại cho tôi nhiều năng lượng. Ngắm nhìn chúng mỗi ngày là điều kỳ diệu đối với tôi. Tôi chưa từng nghĩ việc trở thành một người cha ở tuổi 37 có gì mới lạ mà chỉ biết rằng, được làm cha, đó thực sự là là một cảm giác và trải nghiệm tuyệt vời”, Kim Lý chia sẻ.

Thanh Hà