Bộ ảnh chụp tại Lăng Bác của hai cậu bé khiến netizen 'lịm tim'

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau chia sẻ bộ ảnh xinh yêu hết nấc của hai em bé mặc áo sơ mi trắng, quần đen, thắt khăn quàng đỏ chụp tại Lăng Bác.

Chụp ảnh tại Lăng Bác trước dịp nghỉ lễ 2/9, hai anh em trai là Mạnh Hiển 5 tuổi và Bảo Lân 2 tuổi nhanh chóng khiến cư dân mạng "lịm tim" mỗi lần ngắm nhìn, có lẽ chính vì biểu cảm quá đáng yêu của hai em đã chiếm trọn trái tim nhiều người.

Chị Hương Trần, mẹ của hai bé cho biết, trước đó hai anh em thường nghe mẹ kể về Bác Hồ nên mong muốn được đi thăm Lăng Bác, và đây cũng là lý do mà hai cậu bé có được bộ ảnh đáng yêu này.

"Hai lần trước đi hụt, đến lần thứ ba cả nhà mới vào được để thăm Lăng Bác Hồ, lại gần 2/9 nên bố mẹ con chụp cho con bộ ảnh kỷ niệm chào mừng Quốc khánh", chị Hương Trần chia sẻ.

Dù chỉ mới ít tuổi nhưng hai cậu bé Mạnh Hiển và Bảo Lân rất hợp tác và tỏ ra thích thú trước ống kính.

Để thực hiện được bộ ảnh một cách hoàn hảo, bố mẹ cùng hai con phải ra Lăng Bác 3 lần mới chụp xong, lại đúng những ngày mưa bão nên việc hoàn thiện bộ ảnh mất nhiều thời gian hơn.

Khi đăng tải loạt ảnh của hai cậu bé, chị Hương Trần rất bất ngờ vì được mọi người hưởng ứng và yêu thích nhiều như vậy.

Hiện, loạt ảnh vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng và được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn vì sự dễ thương của hai anh em.

Đây không phải là bộ ảnh đầu tiên mà hai cậu bé làm người mẫu. Hai em thường xuyên được bố mẹ lưu lại những khoảnh khắc tuổi thơ từ trước đó.

Khi xem bộ ảnh này, những ký ức tuổi thơ dù ít dù nhiều vẫn còn đọng lại trong ký ức của nhiều người khi còn bé, khi được bố mẹ dẫn đến thăm Lăng Bác.

Những khoảnh khắc cực đáng yêu của hai anh em đã khiến cư dân mạng "lịm tim" mỗi khi ngắm nhìn.

Bộ ảnh ghi lại nhiều khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên nhất của hai bé khi được đến thăm Lăng Bác lần đầu tiên.

Hạ Nhiên