Blogger Hàn Quốc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Manyo Joojin là người mẫu kiêm beauty blogger nổi tiếng Hàn Quốc. Trang Instagram cá nhân của cô thu hút 785.000 người theo dõi. Không chỉ thu hút dân mạng trong nước, người đẹp xứ Hàn còn có lượng lớn người yêu mến ở các nước châu Á, đặc biệt tại Trung Quốc.

Joojin có thân hình mảnh mai, đường cong gợi cảm. Cô thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân bí quyết tập luyện và ăn uống, chăm sóc để giữ được vóc dáng chuẩn cùng làn da đẹp không tì vết.

Yoojin nhận nhiều lời khen bởi gương mặt đẹp như diễn viên với mắt to, sống mũi cao, đường nét thanh tú. Tuy nhiên, cô nàng thẳng thắn chia sẻ nhan sắc của mình không phải tự nhiên mà nhờ đụng chạm dao kéo. Mới đây, nữ blogger công khai hình ảnh mới phẫu thuật mũi. Cô không ngần ngại hay xấu hổ vì làm phẫu thuật, ngược lại cảm thấy rất tự tin với vẻ ngoài nổi bật ở hiện tại.

Có ngoại hình nổi bật và thu hút lượng người theo dõi lớn, Yoojin được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm. Cô xây dựng hình tượng cá nhân vừa gợi cảm, vừa dễ thương và năng động.

Yoojin có nguồn thu nhập ổn định khi thường xuyên đăng bài review cho các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm. Bên cạnh làm mẫu và viết blog, người đẹp Hàn Quốc còn tự kinh doanh shop mỹ phẩm riêng.

Tại trang cá nhân, Yoojin liên tục cập nhật hình ảnh về cuộc sống thường ngày, các dự án hay những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới. Cô luôn xuất hiện với phong cách sang chảnh, tận hưởng các dịch vụ tiện nghi ở những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ.

Yoojin rất kín tiếng về đời tư, không chia sẻ về gia đình hay chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Thời gian dịch bệnh bùng phát, ít có cơ hội du lịch, cô nàng dành nhiều thời gian tập thể thao, học thêm các môn mới như yoga, chơi golf.

Đinh Phạm

Ảnh: @manyo_yoojin