BLINKs không thể tin nổi khi nhìn BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nữ tháng này

Suốt cả năm qua, những ai quan tâm đến K-Pop đều quen với việc các thành viên BLACKPINK đều có mặt trong Top 10 bảng xếp hạng thành viên nhóm nữ hàng tháng. Thậm chí có tháng thì nguyên 4 cô gái BLACKPINK đều án ngữ ở Top 5, và Jennie thì thường xuyên chiếm ngôi đầu bảng. Có lần, Jennie còn leo hẳn lên vị trí quán quân của BXH giá trị thương hiệu idol cả nam và nữ, một điều siêu hiếm hoi.

BLACKPINK thường có thứ hạng cao trên BXH

Nói như vậy để thấy, fan K-Pop đã quen với việc BLACKPINK luôn có chỉ số thương hiệu cao ngất ngưởng. Ấy thế mà trong kết quả tháng 4, một cuộc đổi ngôi ngoạn mục đã xảy ra. Trong Top 5 chỉ có đúng một đại diện của BLACKPINK góp mặt là Rosé đứng thứ 2, tụt một hạng so với tháng trước.

Tháng 4 này chỉ còn Rosé có mặt trong TOP 5

Top đầu BXH tháng 4 có tới 3 thành viên Brave Girls là Yujeong (hạng 1), Yuna (hạng 3), Minyoung (hạng 5) cho thấy sức hút của nhóm nữ này vẫn còn cực mạnh, ca khúc Rollin vẫn rất được khán giả yêu thích. Wendy (Red Velvet) hoạt động solo thành công nên điểm số thương hiệu cũng tăng vọt, xếp thứ 4 trong BXH tháng này.

Brave Girls thăng hạng thần tốc

Jennie xếp thứ 6, một kết quả có thể cao so với nhiều nữ idol khác nhưng lại thấp so với chính Jennie của những tháng trước. Jisoo đứng thứ 11, Lisa đứng thứ 14 cũng là điều khiến BLINK không vui chút nào khi đã quen thấy cả nhóm có mặt trong Top 10.

Chắc chắn BLACKPINK sẽ sớm quay lại thứ hạng cao

Trên thực tế thì vị trí của BLACKPINK trong lòng khán giả Hàn vẫn rất vững chắc, nhóm đang tạm thời chưa có hoạt động gì nổi bật nên tạm nhường chỗ cho các nữ idol khác mà thôi. Chỉ cần sang tháng sau, nhóm có nhiều thông tin mới là sẽ nhanh chóng quay lại top đầu.

Hải Phong