Bình luận khen ngợi Đức Phúc, Ưng Hoàng Phúc bỗng bị dân mạng xỉa xói vô cớ, phải lên tiếng giải thích

Mới đây, nam ca sĩ trẻ Đức Phúc đã đăng tải hình ảnh selfie mới của mình lên trang Facebook. Đức Phúc tiếp tục "gây lú" cho khán giả với màn tự chụp ảnh trước gương nhưng không thấy camera đâu. Bức ảnh này của anh nhận được nhiều sự chú và tương tác, trong đó có cả ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc bị dân mạng xỉa xói vô cớ khi bình luận khen Đức Phúc điểm này.

Ưng Hoàng Phúc bị dân mạng xỉa xói vô cớ khi bình luận khen Đức Phúc.

Cụ thể, Ưng Hoàng Phúc đã để lại bình luận khen ngợi Đức Phúc ở tấm ảnh mới anh chàng đăng tải gần đây. Ưng Hoàng Phúc viết: "Hôm nay nhìn chững chạc, mặt góc cạnh mạnh mẽ em nhé". Đối với bình luận của một người anh lớn trong nghề, Đức Phúc cũng đã rất thích thú, vui mừng hồi đáp lại là: "em cám ơn anh nhiều ạ".

Hình mới của Đức Phúc.

Màn tương tác của cả hai.

Đức Phúc và Ưng Hoàng Phúc.

Tuy nhiên chuyện không có gì đáng nói khi xuất hiện một bộ phận cư dân mạng kém duyên bỗng xỉa xói, bắt bẻ Ưng Hoàng Phúc vô cớ. Những người này cho rằng Ưng Hoàng Phúc nhận xét như thế thì những ngày khác Đức Phúc không mạnh mẽ hay sao? Rồi còn khen mặt góc cạnh ý Ưng Hoàng Phúc muốn ám chỉ Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ phải không? Và còn nhiều luận với lời lẽ tiêu cực khác.

Xuất hiện nhiều bình luận bắt bẻ Ưng Hoàng Phúc vô cớ.

Đứng trước những phản hồi nặng nề này, dường như Ưng Hoàng Phúc không muốn câu chuyện đi xa hơn nên chỉ lặng lẽ thêm dòng trả lời là: "Bình thường thì thư sinh baby em". Trong khi các fan đang không khỏi thích thú trước màn tương tác của Ưng Hoàng Phúc và Đức Phúc thì xuất hiện những bình luận tiêu cực như thế khiến cho có phần ngượng ngùng, thiếu tự nhiên.

Ưng Hoàng Phúc đáp trả.

Các fan không khỏi bức xúc vì hành động của cư dân mạng.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật tin tức mới về Ưng Hoàng Phúc và Đức Phúc!

Thủy Tiên - CTV