Biểu tượng gợi cảm Nhật Bản quyết định kết hôn gây tiếc nuối

Cuối tháng 7 vừa qua, truyền thông Nhật Bản đưa tin nữ diễn viên kiêm người mẫu Aya Asahina đã đính hôn với bạn trai hơn cô 9 tuổi. Ngay sau đó, người đẹp 9x cũng xác nhận: "Chúng tôi đã hẹn hò được 2 năm và vừa tổ chức lễ kết hôn hôm 26/7. Rất tiếc khi phải thông báo mọi việc theo cách bất ngờ như thế này...".

Vẻ nóng bỏng của Aya Asahina.

Ảnh cưới của cặp đôi.

Được biết, người bạn đời của nữ diễn viên nóng bỏng là Kenjiro Yamashita - 36 tuổi. Anh là một vũ công, ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng tại Nhật Bản. Chia sẻ về vị hôn phu, Aya Asahina cho biết hai người có rất nhiều điểm chung và luôn cảm thấy bị đối phương thu hút. Trong khi đó, Ken nói Aya hiểu anh "hơn bất cứ phụ nữ nào" trong cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên tiết lộ cô vẫn tiếp tục hoạt động trong làng giải trí và khẳng định tên tuổi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Aya Asahina là ngôi sao quyến rũ nhất nhì làng giải trí xứ sở hoa anh đào.

Cô thường xuyên khoe dáng gợi cảm trên những tạp chí thời trang.

Nhan sắc và thân hình cuốn hút của nữ diễn viên 28 tuổi.

Aya Asahina sinh năm 1993, được khán giả ưu ái gọi là "thiên thần áo tắm" hay "biểu tượng gợi cảm" của Nhật Bản nhờ sắc vóc quyến rũ và chiều cao 1m70. Song song với vai trò người mẫu, Aya Asahina còn tham gia diễn xuất, ca hát, đóng quảng cáo... Đặc biệt, năm 2020, người đẹp gây ấn tượng khi tham gia bộ phim Alice in Borderland của Netflix.

Ngọc Ánh

Theo Nikkansports