BIDV Chi nhánh Tây Đô luôn đồng hành cùng khách hàng và doanh nghiệp

Thành lập ngày 26/4/1957, BIDV tự hào là định chế tài chính lâu đời nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam, có uy tín và giá trị hàng đầu Việt Nam. BIDV lọt Top 2.000 công ty lớn và quyền lực nhất thế giới (Forbes bình chọn). Top 300 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu (Brand Finance). Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp. BIDV là sự lựa chọn, tín nhiệm của các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp và cá nhân trong việc tiếp cận và sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng.

BIDV "Chia sẻ lợi nhận- Hợp tác thành công".

Với phương châm xác định khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, trên cơ sở đó cung cấp các sản phẩm dịch vụ đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Trong xu thế hội nhập hiện nay, khách hàng doanh nghiệp là nhóm đối tượng cần được hỗ trợ tối đa về cơ chế, chính sách, sản phẩm dịch vụ… Để gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế, với vị thế là Ngân hàng đứng đầu Việt Nam trong phân khúc khách hàng Doanh nghiệp, BIDV đã, đang và sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, tài chính, tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài các sản phẩm dịch vụ ngân hàng thông thường, BIDV còn cung cấp các sản phẩm tiện ích cao. Sau đây là danh mục các sản phẩm dịch vụ và cơ chế chính sách ưu đãi dành cho khách hàng doanh nghiệp đang được triển khai tại BIDV nói chung và BIDV Chi nhánh Tây Tây Đô tại TP Cần Thơ:

Các dịch vụ dang được triển khai tại BIDV.

Mai Trâm