Bị viêm gân, Lan Anh chinh phục Á hậu 2 Miss Earth 2023 đầy ngoạn mục

Sau gần 1 tháng khởi động, Miss Earth 2023 chính thức tìm ra tân hoa hậu là đại diện Albania - Drita Ziri. Á hậu 1 gọi tên Philippines - Yllana Aduana, Á hậu 2 là Việt Nam - Đỗ Thị Lan Anh và Á hậu 3 là Thái Lan - Cora Bliault.

Đại diện Việt Nam Đỗ Thị Lan Anh trong khoảnh khắc nhận giải. Người đẹp sinh năm 1997, rời quê nhà từ năm 1 tuổi để sang châu Âu, sau đó định cư ở Mỹ cùng gia đình. Cô sở hữu vóc dáng săn chắc, nóng bỏng với chiều cao 1,71m và số đo hình thể: 85-60-95cm. Người đẹp đã tốt nghiệp Đại học California State University Fullerton.

Lan Anh trong phần thi ứng xử top 4:

Trong đêm thi chung kết, Lan Anh xuất sắc vượt qua các phần thi quan trọng là áo tắm, dạ hội và ứng xử. Đồng thời, người đẹp cũng giành chiến thắng giải thưởng 'Best National Costume'.

Từ ngày đầu xuất hiện tại cuộc thi, Lan Anh luôn biết cách tạo sự nổi bật cho bản thân. Xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, đầy năng lượng trong mọi tình huống, hoạt động.

Xuất hiện với bộ váy dạ hội đỏ rực, Lan Anh nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ trong buổi lễ nhận sash và nón lá.

Đại diện Việt Nam chiếm trọn tình cảm của các thí sinh trong cuộc thi bởi tính cách hòa đồng, thân thiện và cởi mở.

Tại sự kiện 'Welcome Miss Earth in Vietnam' - Đỗ Thị Lan Anh chọn đầm đính đá lấp lánh cùng chi tiết tua rua tạo hiệu ứng thị giác, được khoét sâu ở ngực gợi cảm. Cô chọn vòng cổ bản nhỏ và hoa tai tròn bạc làm điểm nhấn cho trang phục.

Người đẹp cũng xuất sắc vượt qua Philippines, Mongolia, Myanmar và Cambodia để giành chiến thắng giải thưởng 'Best Appearance'.

Với vai trò là đại diện chủ nhà, Lan Anh năng nổ trở thành hướng dẫn viên du lịch để giới thiệu về vẻ đẹp của Việt Nam, giới thiệu các danh lam thắng cảnh và kiến thức mới lạ cho các đại diện khác.

Lần đầu trải nghiệm trồng cây ở rừng ngập mặn, người đẹp không ngại bẩn và năng nổ tham gia trải nghiệm bất chấp cái nắng chói chang.

Đại diện Việt Nam rạng rỡ hoàn thành chặng đua marathon 5km và nhận được huy chương vàng lưu niệm.

Trong chuyến đi đến Đà Lạt, dù thời tiết khắc nghiệt, cô vẫn luôn giữ phong thái chuyên nghiệp.

Tận dụng ưu điểm tiếng Anh lưu loát, người đẹp 26 tuổi hoàn thành ấn tượng phần thi 'Best Eco Project' - hùng biện về dự án cộng đồng liên quan đến rừng ngập mặn.

Mở đầu trong phần thi tài năng, Lan Anh thể hiện màn đánh trống kết hợp catwalk và dành được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Tại phần thi trang phục dân tộc, xuất hiện với tạo hình lấy cảm hứng từ 'Hai Bà Trưng' cưỡi voi, Lan Anh có màn biểu diễn bùng nổ với khí chất ngút ngàn.

Trong đêm thi bán kết, dù phần chân bị thương do viêm gân, Lan Anh vẫn cố gắng vượt qua cơn đau và hoàn thành tốt phần trình diễn áo tắm và trình diễn thời trang.

Đỗ Phong