Bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thanh minh khéo léo như thế nào?

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ video so sánh diện mạo bản thân ở thời điểm chưa trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020 với hiện tại. Cho dù nhan sắc nàng hậu thời đi học đã rất xinh xắn, đường nét hài hòa thì netizen vẫn công nhận Đỗ Thị Hà của hiện tại đẹp sắc sảo, thu hút hơn nhiều.

Và từ đây mọi người cũng đặt nghi vấn vào chiếc cằm của nàng hậu, khi khuôn mặt Đỗ Thị Hà có phần thon gọn hơn, cằm nhọn hơn trước đây. Đỗ Thị Hà còn mới trở thành giám đốc điều hành một trung tâm thẩm mỹ, có nhiều chuyến công tác tới Hàn Quốc để tìm hiểu học hỏi các công nghệ làm đẹp nên cư dân mạng càng có lý do để cho rằng nàng hậu đã "đụng dao kéo".

Thế nhưng trước những lời suy đoán, Đỗ Thị Hà đã giải thích rất bất ngờ rằng ngày xưa ảnh chụp không chỉnh sửa, bây giờ có photoshop nên nhìn cô mới khác biệt như thế mà thôi. Chỉ với một câu nói hài hước, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã xóa bỏ được tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn được khen là nói chuyện rất khéo léo.

Ba năm sau khi đăng quang, bên cạnh các hoạt đồng showbiz như làm người mẫu, làm MC thì Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang muốn trở thành doanh nhân đúng như chuyên ngành cô đã học.

Nàng hậu mới bắt tay vào lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nhưng đã có những thay đổi rõ rệt về diện mạo. Gu thời trang của Đỗ Thị Hà được khen là thanh lịch, tinh tế hơn hẳn. Nàng hậu chuộng váy áo kín đáo, màu sắc trang nhã, thiết kế tối giản thay cho phong cách rực rỡ, ấn tượng trước kia.

Sơn Vũ - Ảnh: FBNV