Bị anti-fan 'cà khịa', Việt Hương tuyên bố 'không sợ thị phi' giữa loạt lùm xùm của đồng nghiệp?

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tiếp đón những scandal khi hàng loạt những cái tên đình đám bị “réo tên". Việc này dù chưa rõ thực hư ra sao, thế nhưng cũng làm ảnh hưởng lớn đến hình ảnh, uy tín của các nghệ sĩ trong mắt công chúng.

Giữa hàng loạt những lùm xùm của đồng nghiệp, danh hài Việt Hương bất ngờ bị anti-fan “réo tên" và đưa ra cảnh báo.

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, Việt Hương đăng tải hình ảnh tập luyện thể dục thể thao với mong muốn nâng cao sức khỏe và lấy lại vóc dáng đẹp. Đi kèm là dòng chú thích: “Dạ vẫn mập ạ. Chế độ ăn đều.

Suy nghĩ là: ‘Chưa ăn gì ghê gớm lắm đâu. Quất 2 múi sầu riêng nữa hổng sao đâu!’....Kết quả tập lòi con mắt huhuhu”.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi cho tinh thần thể thao của nữ nghệ sĩ thì bất ngờ xuất hiện ý kiến trái chiều.

Theo đó, người này có ý “nhắc nhở” Việt Hương cẩn thận nếu không, cô sẽ là nghệ sĩ tiếp theo bị lật tẩy: "Giờ giới nghệ sĩ đang bị bóc phốt nhiều. Cho nên bớt đăng hình, khoe mẽ nọ kia đi bà nội. Chuẩn bị lại đến bà giờ á".

Trước những lời nói sâu cay về mình, ngay lập tức, Việt Hương nhanh chóng lên tiếng “đáp trả". Cụ thể, nữ nghệ sĩ viết: “Báo cho chị một tiếng để chị mừng coi nè, hồi nhỏ được đi học không? Chị tập thể thao mắc gì khoe cái nệm gối hả, suy nghĩ nói chuyện sao cho duyên dáng nè!”.

Động thái trên khiến nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ nghệ sĩ khi cho rằng, bình luận “khuyên nhủ" của tài khoản kia có phần hơi kém duyên. Bởi chuyện ồn ào thời gian qua chỉ là của một số nghệ sĩ, không liên quan đến cô nhưng lại đánh đồng tất cả.

Lê Đạt - CTV