'Bão người' tham dự sự kiện Thu Cúc

Ngay từ sáng sớm, khách hàng từ khắp nơi đã đổ về hai điểm cầu của sự kiện: Khách sạn 5 sao Lotte Hà Nội và Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc - 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dòng người xếp hàng dài chờ check-in tham gia sự kiện

Không chỉ trong sảnh chờ và quầy check-in, mà cả quầy tư vấn cũng chật cứng với hàng nghìn người tham gia sự kiện. Đội ngũ bác sĩ và tư vấn viên tận tâm chia sẻ về các phương pháp và công nghệ làm đẹp phù hợp với từng cá nhân.

Đội ngũ nhân viên của Thu Cúc nhiệt tình đón tiếp và tư vấn cho khách hàng

Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Mai Ngô cùng rất nhiều các tín đồ làm đẹp tham gia sự kiện

Siêu sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt như Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy, Á hậu Miss Grand Mai Ngô,...

Trong sự kiện này, Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc – Lê Trung Kiên và Bác sĩ thẩm mỹ Đại học Hoàng gia Úc Justin Tyler Perron– vị khách mời đặc biệt từ Motiva đã long trọng ra mắt dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic. Dịch vụ này là sự kết hợp tinh tế giữa túi ngực Nano Chip Ergonomic cao cấp của Motiva và những kỹ thuật độc quyền về tạo hình ngực của Thu Cúc, giúp khách hàng cải thiện tình trạng sa trễ một cách hoàn mỹ.

Đại diện Thu Cúc và Motiva ra mắt siêu dịch vụ Sa trễ TC Ergonomic

Sự kiện "Ra mắt dịch vụ Sa Trễ TC Ergonomic" của Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đã kết thúc thành công. Sự kiện đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của Thu Cúc trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Hứa hẹn trong tương lai, Thu Cúc sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những phương pháp làm đẹp tiên tiến và hiện đại, đóng góp vì sắc đẹp Việt.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@thammythucuc.vn

Website: https://thammythucuc.vn/ - https://thucucsaigon.vn/

Tổng đài: 1900 1920 – Hotline: 0964 080 999/ 0934452299

PV

.