Bạn trẻ lung linh trong bộ ảnh chụp hình Tết với áo dài cách tân

Nhắc đến áo dài, mọi người thường hay nghĩ đến hình dáng hai tà áo thướt tha qua gối, kết hợp với quần lụa, vừa tạo nên nét duyên dáng, đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp e lệ của người phụ nữ Việt Nam.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, bắt kịp với sự phát triển và xu hướng thời trang của con người, bên cạnh những chiếc áo dài truyền thống thì sự xuất hiện của những chiếc áo dài cách tân như một làn gió mới trong làng thời trang.

Sự thịnh hành của áo dài cách tân đã khiến rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn làm trang phục diện trong ngày Tết. Những bộ ảnh hiện đại nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng, nền nã của áo dài Việt Nam được thực hiện ngày càng nhiều hơn.

Bộ ảnh mới theo concept Áo dài cách tân của Nắng Studio đẹp xao xuyến với những góc hình quen thuộc của thành phố nhưng lại như được thổi vào một làn gió Xuân mới với hình ảnh những bạn trẻ năng động, xinh xắn và duyên dáng.

Mở đầu cho sự đổi mới đó, Nắng Studio đã lên ý tưởng, sáng tạo và thực hiện bộ ảnh Áo dài cách tân với những giá trị truyền thống của cha ông ta ngày xưa, tôn vinh nét đẹp duyên dáng, trong sáng của người con gái Việt Nam nói chung và của các bạn học sinh nói riêng.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh rực rỡ sắc màu, tươi mới hiện đại giữa nền thành phố nghìn năm văn hiến để đón một năm mới tươi vui, hạnh phúc đang gần kề nhé!

Nguyễn Huế