Bản sao Dương Mịch sớm hết thời

Ngày 5/4, Sina đưa tin về cuộc sống của Trác Hưởng Du (phải), bản sao nổi tiếng của Dương Mịch. Cô là diễn viên đóng thế của tiểu hoa đán hàng đầu showbiz trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Nhờ tác phẩm, tên tuổi của Trác Hưởng Du vụt sáng chỉ trong một đêm.

Trác Hưởng Du (phải) sinh năm 1990, vốn là người mẫu xe hơi ít tên tuổi. Nhờ cuộc đại phẫu chỉnh sửa gương mặt giống với Dương Mịch, cô đổi đời và nhanh chóng có được các hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện và đóng phim trong showbiz.

Theo Sina, Trác Hưởng Du mất đến 6 năm để phẫu thuật thẩm mỹ sao cho có vẻ giống Dương Mịch nhất. Cô thường xuyên đăng ảnh bắt chước giống phong cách ăn mặc, cách trang điểm và thần thái của người đẹp Phù Dao hoàng hậu. Đến nay, Hưởng Du vẫn được xem là bản sao hoàn hảo nhất của Dương Mịch khi có đường nét chỉnh sửa chuẩn nhất với "bản gốc".

Trác Hưởng Du được đánh giá có gương mặt giống Dương Mịch đến 99%. Tuy nhiên, thời hoàng kim của cô không kéo dài lâu. Sau Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, tên tuổi của người đẹp dần hạ nhiệt, không còn được các nhà sản xuất để mắt đến. Dần dần, Trác Hưởng Du biến mất trong ngành giải trí.

Mới đây, sau 4 năm rời showbiz, Trác Hưởng Du gây bất ngờ với tuyên bố đã kết hôn và sinh con. Người đẹp cho biết con trai của cô đã được 3 tuổi. Theo Sina, chồng của bản sao Dương Mịch xuất thân giàu có.

Trên trang cá nhân, Trác Hưởng Du thường xuyên chia sẻ cuộc sống sung túc với hàng hiệu đắt tiền và những kỳ nghỉ xa hoa.

Hình ảnh hiếm hoi về chồng con được Trác Hưởng Du đăng tải. Hiện tại, cô không còn mặn mà với các hoạt động nghệ thuật, trở thành bà nội trợ chăm lo cho gia đình. Khán giả dành nhiều lời khen cho con trai Trác Hưởng Du. Cậu bé được nhận xét có vẻ ngoài đáng yêu với đôi mắt to tròn long lanh, mũi cao thẳng.

Di Hy

Ảnh: Weibo, Sina, Sohu