Bạn gái mới của 'Người Nhện' Andrew Garfield có sắc vóc gợi cảm

Theo Hollywood Life, Garfield đang yêu Olivia Brower, 28 tuổi, là người mẫu áo tắm của tạp chí Sports Illustrated. Mối quan hệ này được cho là đang ở giai đoạn đầu. Họ chỉ mới xuất hiện công khai một vài lần.

Cuối tuần trước, paparazzi bắt gặp tài tử Spider-Man khóa môi Brower trước nhà anh ở London (Anh). Họ trao cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trước khi Brower tạm biệt bạn trai để ra về.

Nguồn tin Page Six cho hay: "Olivia có lẽ đã ở lại căn hộ của Andrew trong thời gian dài vì họ được nhìn thấy đang chất hai chiếc vali vào ôtô trước lúc người mẫu rời đi".

Hiện cặp sao chưa lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm.

Andrew Garfield thân mật với bạn gái Olivia Brower. Ảnh: SplashNews.

Bạn gái mới của Garfield đến từ California (Mỹ), là người mẫu kiêm người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cô được biết đến khi trở thành tân binh của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated hồi năm 2019, cùng với Camille Kostek, Jasmine Sanders và Harlow.

Brower từng tham gia các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm làm đẹp và xuất hiện trên bìa Harper's Bazaar vào tháng 4/2021. Cô cao 1,75 m, gây chú ý với body nóng bỏng.

Trước khi qua lại với người đẹp tóc nâu, Garfield trải qua mối tình lâu năm với Stone. Bộ đội thậm chí đã đính hôn nhưng vẫn đường ai nấy đi hồi 2015. Sau đó, anh nên duyên cùng ca sĩ Rita Ora trong 4 tháng.

Năm 2021, Us Magazine đưa tin Garfield qua lại với người mẫu áo tắm Alyssa Miller, song mối tình này không kéo dài lâu.

Bạn gái hiện tại của Andrew Garfield sở hữu thân hình gợi cảm. Ảnh: Sports Illustrated.

Trong cuộc phỏng vấn với GQ Magazine, tài tử Hollywood cho biết đã phải đấu tranh với áp lực trở thành cha trước ngưỡng tuổi tứ tuần. Hiện ở tuổi 41, anh vẫn chưa lập gia đình và sinh con.

Andrew Russell Garfield sinh năm 1983, là diễn viên mang hai quốc tịch Mỹ và Anh. Anh sinh ra tại Los Angeles nhưng lớn lên ở Surrey. Khởi đầu sự nghiệp với các vai nhỏ trong một số chương trình truyền hình, Garfield chỉ thực sự nổi tiếng toàn cầu qua bộ phim ười Nhện.

Quốc Minh