Bạn gái Cristiano Ronaldo diện váy cúp ngực

The Sun đưa tin Georgina Rodriguez diện đầm xẻ cao, dáng cúp ngực khi tham dự Starlite Festival ở Marbella. Nữ người mẫu thu hút mọi ánh nhìn với trang phục tôn dáng. Để phối hợp hài hòa với mẫu váy tông xanh lá, Georgina Rodriguez chọn trang sức cùng gam màu.

Trong khoảng thời gian đi du lịch cùng Ronaldo, Georgina Rodriguez có dịp khoe khéo vóc dáng với các thiết kế bó sát. Ngoài ra, những mẫu túi xách đắt đỏ từ Hermès là trợ thủ đắc lực không thể thiếu.

Georgina Rodriguez theo đuổi hình tượng trưởng thành, nữ tính. Các công thức phối đồ của cô khá đồng đều. Nữ người mẫu hay kết hợp váy bó sát cùng giày cao gót mũi nhọn.

Loạt váy áo của Georgina Rodriguez nhìn đa dạng với các chi tiết cách điệu. Bạn gái Ronaldo ưu ái những thiết kế trễ vai, xẻ sâu hoặc dáng cúp ngực.

Trong bức hình chụp tại Mallorca, bạn gái Ronaldo diện váy bó từ nhà mốt Mugler. Thiết kế được bán với giá 1.425 USD.

Trong suốt mùa hè, Georgina Rodriguez và Ronaldo dành thời gian bên nhau. Cặp sao di chuyển từ Mallorca sang St Tropez.

Ngoài ra, bạn gái Ronaldo có dịp ghé Pháp để góp mặt tại sự kiện Liên hoan phim Cannes. Georgina Rodriguez diện mẫu váy từ Alberta Ferretti. Bộ đồ nhìn lộng lẫy hơn khi được phối cùng trang sức của thương hiệu Chopard.

Trong một ngày khác của Cannes Film Festival, nữ người mẫu khoác lên mình thiết kế bằng da được làm bởi Jean Paul Gaultier. Mẫu váy tạo điểm nhấn với chi tiết xẻ cao cùng loạt họa tiết dây.

Giai Kỳ

Ảnh: @georginagio.