Bà mẹ nổi tiếng với những kiểu tết tóc độc đáo cho con gái

Thắt bím không còn là kiểu tóc dành cho phụ nữ ở những thập niên trước. Hiện nay, nó được ưa chuộng trở lại cùng trào lưu mặc đồ theo phong cách thời xưa. Mariya Bobroy có niềm đam mê với kiểu tóc thắt bím. Cô đã biến mái tóc con gái mình thành những tác phẩm nghệ thuật, theo Eva - chuyên trang về phong cách sống của Romania.

Mariya có 2 con gái là Briana (8 tuổi) và Ariana (6 tuổi). Giống nhiều phụ huynh khác, bà mẹ này mong muốn biến mái tóc đơn điệu của con trông dễ thương hơn thay vì trung thành với kiểu búi hay buộc đuôi ngựa thông thường.

Sau khi xem một vài hướng dẫn trên mạng, Mariya đã thử kiểu tóc đầu tiên với con gái lớn. Kể từ đó, cô nhận ra mình yêu thích làm việc này và không thể quay trở về cách buộc đơn giản như trước.

Lúc đầu, cô dành khoảng một giờ để thực hiện vài kiểu thắt phức tạp. Mariya hiện thấy mọi thứ trở nên dễ dàng và thời gian làm được rút ngắn, mất khoảng 10-20 phút/kiểu. Tận dụng lúc các con ngồi ăn sáng trước khi đến trường, cô thường đứng tết tóc.

Không chỉ giúp các con nổi bật hơn, Mariya tin rằng việc này còn tạo điều kiện cho họ gắn bó với nhau. Bà mẹ 2 con cho biết cô nhận nhiều lời khen từ những người gặp trên phố. "Không ít người có vẻ ngạc nhiên khi biết tôi tự học. Thậm chí, họ còn muốn tôi dạy cho", cô chia sẻ.

Mariya Bobroy nói thêm: "Sự đón nhận nồng nhiệt từ mọi người phần nào giúp bọn trẻ tự tin hơn. Chúng thích nói với mọi người về các kiểu thắt bím khác nhau. Đó là cách bắt đầu cuộc trò chuyện tuyệt vời".

Ariana bộc lộ niềm đam mê thời trang khi còn nhỏ và thích kết hợp quần áo với kiểu tóc của mình. Do đó, Mariya chiều ý con bằng cách tạo ra những kiểu thắt thể hiện sự nhẹ nhàng hay cá tính tùy theo trang phục.

Dĩ An

Ảnh: @brianasbraids