Ảnh thực tế Samsung Galaxy Z Flip3 giá 1.000 USD

Được Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked 2021 tối 11/8 cùng Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 (phải) chú trọng vào thiết kế với nhiều màu sắc thời trang. Khi gập lại, kích thước của máy là 72,2 x 86,4 x 17,1 mm, khá nhỏ gọn để cho vào túi quần hay giỏ xách.

Thay đổi lớn nhất của Galaxy Z Flip3 nằm ở thiết kế bên ngoài. Kích thước màn hình phụ trên máy tăng từ 1,1 inch lên 1,9 inch giúp người dùng đọc nội dung thông báo, tin nhắn, cập nhật thông tin thời tiết và điều khiển nhạc.

Trong video của Samsung, người dùng có thể xem tin nhắn trên màn hình phụ rồi trả lời bằng giọng nói, không cần mở màn hình chính. Với kích thước lớn hơn, màn hình phụ của Galaxy Z Flip3 còn hỗ trợ canh góc khi chụp selfie với camera chính, mang lại chất lượng ảnh chụp tốt hơn.

Khi mở ra, màn hình chính của Galaxy Z Flip3 có kích thước 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ (tỷ lệ 22:9), tấm nền Dynamic AMOLED 2X và tần số quét 120 Hz. Phía trên màn hình là lỗ tròn cho camera selfie 10 MP, không sử dụng công nghệ ẩn như Galaxy Z Fold3.

Tương tự Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3 cũng là smartphone màn hình gập hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX8, giúp bảo vệ máy ở độ sâu 1,5 m trong tối đa 30 phút. Mặt lưng của thiết bị sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus.

Bộ khung của Galaxy Z Flip3 có thiết kế vuông vức, làm bằng chất liệu nhôm với độ bền cao. Bản lề của Z Flip3 có thể cố định ở nhiều góc gập để kích hoạt Flex mode, chế độ tối ưu giao diện ứng dụng phù hợp cho màn hình gập.

Galaxy Z Flip3 trang bị chip xử lý Snapdragon 888 của Qualcomm, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128/256 GB. Máy hỗ trợ công nghệ mạng 5G, 2 viên pin với tổng dung lượng 3.300 mAh và cảm biến vân tay cạnh bên.

Mặt lưng của Galaxy Z Flip3 trang bị 2 camera sau 12 MP, gồm camera chính (khẩu độ f/1.8) và camera góc siêu rộng (góc chụp rộng 123 độ). Cụm camera được xếp dọc, cùng màu đen với màn hình phụ cho hiệu ứng và cảm giác liền lạc hơn.

Với chế độ Flex mode, phần mềm camera của Galaxy Z Flip3 có thể tự canh khung hình dựa trên lượng người xuất hiện trong ảnh. Nếu nhận diện nhiều hơn 5 người, camera sẽ tự chuyển sang chế độ chụp bằng ống kính góc siêu rộng.

Smartphone gập mới của Samsung cài sẵn Android 11 với giao diện One UI. Công ty Hàn Quốc đã tích hợp tính năng gọi điện bằng Google Duo ngay trong danh bạ, giúp liên lạc với người thân hoặc bạn bè nhanh chóng hơn.

Là smartphone thời trang, Galaxy Z Fold3 có tổng cộng 7 màu sắc, gồm 4 màu tiêu chuẩn (đen, tím, xanh lá, kem) và 3 màu phân phối độc quyền trên website của Samsung (xám, trắng và hồng). Người dùng có thể đặt trước thiết bị từ hôm nay với giá 1.000 USD, dự kiến giao hàng từ 27/8 để nhận gói bảo hiểm Samsung Care+ trong một năm, bao gồm một lần thay màn hình miễn phí.

Phúc Thịnh

Ảnh: Xuân Tiến