Anh Đức bị anti-fan chê là 'xấu nhất Vbiz', bạn gái liền nhanh chóng đáp trả khéo léo

Mới đây, Uyên Tô - bạn gái của Anh Đức đã lên tiếng bênh vực khi nam diễn viên hài bị anti-fan chê bai kém sắc.

Cụ thể, Uyên Tô nhận phải bình luận kém duyên khi đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn trai: "Chụp với người xấu nhất Vbiz mà đưa ra đây".

Ngay lập tức, cô nàng đã khéo léo đáp trả: "Cảm ơn bạn vì lời khen, vậy thế bạn cho mình biết chuẩn mực về đẹp và thông minh nhé. Mình gửi đến bạn lời nhắn, không đẹp thì phải duyên nha. Mình cảm ơn".

Uyên Tô phản pháo khi bạn trai bị chê bai ngoại hình. Cô còn công khai bài viết và kêu gọi mọi người "thả tim" cho tài khoản để lại bình luận kém duyên này.

Khán giả theo dõi Anh Đức đã lâu đều biết rằng anh chàng hay bị các đồng nghiệp lấy vẻ ngoài và làn da ra để trêu ghẹo. Tuy nhiên, ai cũng hiểu đó chỉ là những trò hài hước không mang bất kỳ tính tiêu cực nào. Diện mạo của nam diễn viên hiện tại được đánh giá là ngày càng điển trai, phong độ hơn xưa.

Vẻ ngoài bảnh bao hiện tại của nam diễn viên Anh Đức.

Được xem là "thánh ế" của Vbiz, bạn thân Trấn Thành bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp vào tháng 2/2021 và nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và khán giả.

Hình ảnh Anh Đức cùng bạn gái Uyên Tô.

Anh Đức đã nhiều lần đưa bạn gái đi chơi cùng hội bạn thân và cô cũng khá thân thiết với mọi người. Được biết, nam diễn viên cũng đã tính đến "chuyện trăm năm" nhưng phải dời lại vì tình hình dịch bệnh.