Alessandra Ambrosio diện bikini bé xíu, phô diễn hình thể siêu mẫu quyến rũ

Vào mùa hè, Alessandra Ambrosio tích cực chia sẻ lên Instagram những bức ảnh "thả dáng" với bikini để quảng bá cho thương hiệu đồ bơi do "chân dài" Brazil thành lập.

Có thể nói, cựu thiên thần Victoria's Secret mặc bikini còn nhiều hơn trang phục bình thường thời gian qua. Dù đã bước sang tuổi 40, Alessandra vẫn tự tin và thoải mái khoe "da thịt".

Cô sở hữu thân hình mảnh mai, săn chắc và làn da rám nắng quyến rũ, dường như không có dấu hiệu tuổi tác trên cơ thể bà mẹ hai con.

Tính đến thời điểm hiện tại, Alessandra đã làm nghề người mẫu được 25 năm và vẫn có tên trong danh sách những siêu mẫu hàng đầu thế giới.

Cô trở thành hình mẫu truyền cảm hứng cho phụ nữ thế giới yêu cơ thể mình hơn, cũng như sống thật nhất với bản thân.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc "không tuổi", Alessandra cho biết, có thói quen dành 15 phút buổi sáng để thiền, giãn cơ hoặc tập yoga. Điều đó giúp cô tập trung hơn và sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu đặt ra.

Bên cạnh đó, cô cũng dạy các con hiểu được giá trị của việc chăm sóc bản thân. "Mỗi sáng chúng tôi cùng nhau pha những loại nước trái cây thơm ngon và cố gắng tham gia một số hoạt động ngoài trời", siêu mẫu 8x từng tiết lộ trên Vogue Ấn Độ.

Được biết, bộ bikini được Alessandra mặc có giá 156,95 bảng Anh (hơn 4,9 triệu đồng).

Hơn một tháng qua, người đẹp sinh năm 1981 dành thời gian ở quê nhà Brazil cùng tình mới, người mẫu Richard Lee. Cặp đôi mới quen nhau được vài tháng, liên tục bị bắt gặp "tình bể bình" nơi công cộng. Dù đang đắm chìm trong tình yêu, Alessandra khẳng định hai con là ưu tiên số một trong lòng cô.

Tú Oanh

Theo Instagram