9 mẫu kính râm sành điệu cho nam giới

1. Sungait Vintage Round Sunglasses: Nếu yêu thích những thiết kế của thương hiệu Ray-Ban nhưng chưa đủ tài chính, bạn có thể tham khảo mẫu kính trên. Các khuyên và khung bằng nhựa của cặp Sungait được gia cố bởi kim loại chắc chắn, phù hợp với nhiều dáng mặt. Hiện sản phẩm này có giá 16 USD. Ảnh: Michael Murtaugh.

2. J+S Premium: Mẫu kính này mang lại cảm giác thoải mái cho người diện và vừa vặn với hầu hết kiểu dáng khuôn mặt. Kính râm J+S Premium giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tia cực tím chỉ, có giá 17 USD. Ảnh: Michael Murtaugh.

3. Goodr The OGs: Đây là kiểu kính râm phù hợp với hầu hết khuôn mặt và giới tính. Sản phẩm là sự phá cách trên thiết kế cổ điển của kính Ray-Ban Wayfarer. Với giá 25 USD, Goodr đem lại cho người dùng sự thoải mái, năng động. Ảnh: Michael Murtaugh.

4. Huckberry Weekenders Sunglasses: Kính râm của thương hiệu Huckberry được The Coolist đánh giá là bền, hiện bày bán với giá 35 USD. Mẫu kính có thiết kế giống phiên bản thể thao của Wayfarers nhưng được chế tạo để có độ bền và phong cách năng động. Sản phẩm tạo sự vừa vặn, thoải mái cho phái mạnh, đồng thời ngăn tia UV làm chói mắt. Ảnh: huckberry.

5. Kent Wang Aviator: Kính râm Aviator của Kent Wang nổi bật so với dòng kính phi công khác nhờ khung thép hình chữ nhật sang trọng. Mẫu kính này có 3 màu gọng khác nhau để lựa chọn là vàng, kim loại và bạc. Ngoài ra, sản phẩm còn bảo vệ mắt khỏi các tia UV độc hại. Hiện tại, giá của món phụ kiện là 55 USD. Ảnh: Michael Murtaugh.

6. Sunski Camina: Theo Wirecutter, kính râm Camina cung cấp khả năng chống tia cực tím và phân cực để bảo vệ đôi mắt. Thương hiệu Sunski sử dụng nhựa tái chế để tạo ra mẫu kính trên. Nếu thích các phiên bản bắt mắt hơn, bạn có thể chọn màu hồng, nâu hoặc trắng. Sản phẩm đang được bày bán với giá 60 USD. Ảnh: Michael Murtaugh.

7. Raen Sage 51: Các dòng Sage của Raen có mắt kính nằm sâu bên trong, mang lại cảm giác chắc chắn và tạo nên vẻ ngoài cổ điển. Sage 51 phù hợp với mọi giới tính, bảo vệ mắt trước những tia độc hại và có giá 80 USD. Ảnh: Amazon, threestories.

8. American Optical Original Pilot là món đồ yêu thích của các phi công quân sự Mỹ và được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Các thấu kính làm từ SkyMaster Glass cho tầm nhìn rõ nét nhất cùng khả năng chống xước cao. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh màu sắc để giảm mỏi mắt cho nam giới. Giá của món phụ kiện dao động 194-250 USD. Ảnh: carousell.

9. Deus Ex Machina Brockhouse Sunglasses: Kính râm Brockhouse của Deus Ex Machina tiện dụng và thời trang, là phụ kiện cho những người đi xe máy. Sản phẩm được làm bằng gọng bản to mang lại độ che phủ rộng cho mắt. Ngoài ra, mắt kính có khả năng chống xước, bảo vệ bạn khỏi tia UVA và UVB. Sản phẩm có giá là 320 USD. Ảnh: Deus Ex Machina.

8 món đồ cần có trong tủ quần áo của nam giới Những món đồ này giúp phái mạnh thể hiện cá tính thời trang của bản thân.

Hoàng Anh