6 món đồ các cô gái cần có trong tủ quần áo

Những người yêu thích thời trang luôn cập nhật xu hướng và các phong cách phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, việc đầu tư vào thời trang nhanh khiến bạn mất nhiều chi phí. Theo Who What Where, 6 món đồ phổ biến dưới đây có tính ứng dụng cao, không bị lỗi mốt và dễ phối đồ trong mọi hoàn cảnh. Ảnh: ShopSpotter.

Bộ suit có thể phối tách rời hoặc mặc cả set tùy thích. Các tín đồ thời trang hiện chuộng kết hợp áo blazer với áo crop top, chân váy hay quần ống rộng. Ảnh: Vogue, Style du Monde.

Chân váy ngắn chưa từng có dấu hiệu lỗi mốt qua nhiều năm. Tùy từng gu ăn mặc, phái nữ có thể phối nó với áo phông, áo crop top hoặc áo cúp ngực. Bên cạnh đó, xu hướng thời trang cổ điển đang trở lại. Nếu bạn yêu thích phong cách này, hãy chọn các họa tiết kẻ sọc. Ảnh: Imyourjoy, Rosesarerosie.

Đối với giày dép, xu hướng sandals xỏ ngón vẫn được nhiều fashionista và các tín đồ thời trang yêu thích. Sandals quai mảnh mang đến vẻ thanh lịch, nữ tính cho người diện. Kiểu dáng này có đa dạng màu sắc như trắng, đen, vàng, đỏ, xanh... Ảnh: Tumbral, Carinii.

Mùa hè nóng bức là dịp để các cô gái diện những mẫu váy hở lưng khoe vóc dáng. Bạn có thể lựa chọn các mẫu hở lưng khác nhau tùy phong cách. Bên cạnh đó, chất liệu lụa mềm mại tạo cảm giác thoải mái là điểm mạnh giúp thiết kế này được lòng phái đẹp. Ảnh: Weheartit, Picuki.

Quần jeans ống rộng có thể phối cùng giày sneakers, giày cao gót hoặc boots cao cổ. Nếu bạn chuộng phong cách cá tính, phóng khoáng, hãy chọn quần jeans rách gối như Joy. Ngược lại, cô gái nữ tính nên kết hợp áo crop top cách điệu và giày cao gót giống Jennie. Ảnh: Imyourjoy, Cosmopolitian.

Áo sơ mi vốn được xem như "trợ thủ" cho mọi cô gái, từ phong cách đời thường đến công sở. Hiện nay, thiết kế được biến tấu với nhiều kiểu dáng như tay bồng, cổ bèo điệu đà. Ảnh: Kpopping, Dushu263, Sohu, Imginn.

Cách mặc đồ mùa hè sành điệu cho các cô gái Phái đẹp có thể nâng tầm phong cách mùa hè với một số món đồ đơn giản, dễ tìm mua.

Hoàng Anh