6 mẫu đồng hồ nên tặng cho nam giới dịp Valentine

Thương hiệu đồng hồ Timex nổi tiếng với những thiết kế chất lượng, có mức giá phải chăng. Các mẫu đồng hồ sử dụng vật liệu bền bỉ như kính chống trầy xước, thép không gỉ, da cao cấp... Timex Marlin Automatic Day-Date có đường kính 40 mm và khả năng chống nước đến 30 m. Ảnh: Teddy Baldassarre.

Thiết kế này sử dụng bộ máy Miyota tự động, khả năng dự trữ năng lượng lên đến 38 giờ. Chiếc đồng hồ có dây đeo da Mỹ với các tông như nâu cổ điển, nâu đậm, đỏ tía và đen cùng khóa thép không gỉ. Thương hiệu để giá mẫu phụ kiện là 260 USD. Ảnh: Pinterest.

Kiểu dáng vintage giúp Baltic HMS 002 được yêu thích. Chiếc đồng hồ trị giá 403 USD được lắp ráp tại Pháp với bộ máy Miyota 821A. Mẫu phụ kiện có đường kính 38 mm. Toàn bộ lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ, bề mặt đánh bóng. Ảnh: Inside Hook.

Baltic HMS 002 có nhiều phiên bản dây da với các tông màu cổ điển. Bên cạnh đó, màu sắc và họa tiết của mẫu đồng hồ giúp nam giới dễ phối cùng trang phục thường ngày. Thiết kế mang phom dáng đơn giản có thể đồng hành cùng bộ suit thanh lịch hoặc áo phông, quần jeans năng động. Ảnh: Luxury Impulse.

Thiết kế của Hamilton Khaki Field Mechanical được lấy cảm hứng từ quân đội với dây đeo tông xanh cổ điển. Vỏ làm từ thép không gỉ và có đường kính 38 mm. Tuy nhiên, mẫu phụ kiện không có chức năng theo dõi ngày. Ảnh: Inside Hook.

Thiết kế của Hamilton được trang bị phiên bản lên dây cót tay của Powermatic, có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Kim và chỉ số hình tam giác được phủ thêm lớp radium giúp người dùng dễ nhìn giờ trong bóng tối. Mẫu đồng hồ hiện được bán với giá 495 USD. Ảnh: Topper Jewelers.

Nhờ sự thay đổi về bộ máy và một số chi tiết bổ sung, thương hiệu gây ấn tượng với dòng Zodiac Super Sea Wolf GMT. Mẫu phụ kiện có vỏ thép không gỉ, kích thước đường kính 40 mm, khả năng chống nước đến 200 m. Ảnh: Inside Hook.

Thiết kế trị giá 1.795 USD. Mặt số của mẫu đồng hồ này hướng đến phong cách đơn giản. Nó được trang bị bộ chuyển động GMT tự động Soprod C125, có mức dự trữ năng lượng 42 giờ. Ảnh: Hodinkee.

Mặt số màu đỏ cùng những chi tiết tinh tế của Oris Big Crown Pointer Date khiến mẫu phụ kiện trở nên khác biệt. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ có khung viền hình xu, khả năng chống nước 50 m. Mẫu phụ kiện có giá 1.750 USD. Ảnh: Inside Hook.

Bên cạnh mặt số màu đỏ, Oris Big Crown Pointer Date cho lên kệ nhiều phiên bản phối màu khác giúp người mua dễ lựa chọn. Oris cho ra mắt mẫu dây đeo với chất liệu thân thiện với môi trường. Ảnh: StockX.

Nomos Metro Date Power Reserve có giá 3.780 USD. Chiếc đồng hồ là mảnh ghép hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách tối giản. Mẫu phụ kiện được trang bị bộ máy lên dây cót thủ công chế tác tại Glashütte, Đức. Ảnh: Inside Hook.

Lớp vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ, mặt sau gắn kính sapphire. Mẫu đồng hồ có khả năng chống thấm nước. Phom dáng của nó được đánh giá cao khi dễ kết hợp cùng đa dạng phong cách, màu sắc. Ảnh: NOMOS.

Giai Kỳ