5 bước trang điểm giống các thành viên BTS

Theo South China Morning Post, nhu cầu làm đẹp của nam giới ngày càng tăng lên, một phần cũng bởi tầm ảnh hưởng của các thần tượng Hàn Quốc. Đáp ứng một số độc giả nam, cây bút James Wong giới thiệu 5 bước để có gương mặt điển trai, sắc sảo như nhóm nhạc BTS.

Bước đầu tiên chính là tẩy da chết. Việc sử dụng tẩy da chết dạng hạt có thể giúp loại bỏ tế bào chết. Sau đó, hãy sử dụng sữa rửa mặt để lỗ chân lông thông thoáng hơn. Trên thị trường, có nhiều loại tẩy da chết để lựa chọn sao cho phù hợp với làn da nhất. James Wong sử dụng tẩy tế bào chết đến từ Lush. Sau khi đã làm sạch, bạn có thể thoa thêm toner để khôi phục độ cân bằng Ph trên da.

BTS sử dụng mặt nạ để cấp ẩm cho da mặt. Có một số thành viên sử dụng mặt nạ Mediheal tuy nhiên tác giả bài viết cho rằng mặt nạ Press Refresh sẽ tốt hơn cho da dễ bị mụn, nhạy cảm. Do để râu, anh chỉ sử dụng phần trên của mặt nạ.

Muốn có lớp trang điểm bền đẹp, mọi người nên sử dụng thêm kem lót. Vì trời nóng, anh bôi một lớp kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp để bảo vệ làn da.

Tiếp đến, James Wong bôi kem che khuyết điểm vào những chỗ da không đều màu hoặc có vết thâm mụn. Sau đó là thoa đều kem nền lên khắp khuôn mặt. Ở đây, tác giả dùng kem nền lô hội, có khả năng dưỡng ẩm. Để mặt không bị quá bóng và giữ lớp trang điểm lâu trôi, việc sử dụng thêm phấn phủ là cần thiết.

Bước cuối cùng là đánh phấn mắt. Các thành viên BTS thường xuyên xuất hiện với kiểu đánh mắt khói sắc sảo. Chính vì vậy, anh dùng hai màu xám và nâu để tô điểm ở mí trên, dưới. Bên cạnh đó, kẻ mắt màu đen sẽ giúp cho mắt nhìn dài, quyến rũ hơn. Bạn có thể tô thêm son nhẹ nếu muốn. Đây là kiểu trang điểm được rất nhiều nghệ sĩ nam đến từ xứ kim chi áp dụng.

Ngọc Khánh

Ảnh: James Wong